F5 bản thân ngay lập tức với 7 kiểu tết tóc cực xinh cho cô nàng tóc ngắn!

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn và bạn đang muốn làm điệu cho mái tóc của mình. Những kiểu tết tóc dưới đây sẽ giúp bạn tự tin và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Có không ít người luôn nghĩ rằng tóc tết chỉ dành cho những mái tóc dài nhưng không hoàn toàn như vậy. Những kiểu tết tóc dưới đây sẽ giúp bạn yêu mái tóc của mình hơn đấy!

- Kiểu thứ 1: Lấy 2 nhúm tóc nhỏ ở 2 bên mang tai, dùng ngón tay quấn cho thành nếp rồi cột lại đằng sau. Sau đó giấu phần đuôi tóc và vén lên thế là các nàng đã có kiểu tóc vừa xinh vừa sang rồi đấy.

kieu.1

- Kiểu thứ 2 có cách làm cũng gần giống với kiểu thứ nhất nhưng khác biệt ở chỗ phần tóc ban đầu được uốn xoăn kỹ và bồng bềnh hơn.

kieu.2

- Kiểu thứ 3: Cũng là kiểu búi thấp cổ điển nhưng cách làm kiểu này lại vô cùng đơn giản, dù vụng về đến đâu bạn cũng có thể hoàn thành một cách dễ dàng.

kieu.3

- Kiểu thứ 4: Chỉ cần tết tóc đuôi sam và một vài chiếc kẹp ghim, bạn đã có thể dễ dàng hoàn thành kiểu tóc đầy thanh lịch.

kieu.4

- Kiểu thứ 5: Đây là một kiểu búi hơi cầu kỳ so với bình thường nhưng bù lại sẽ cho bạn một kết quả không ngờ. Mái tóc này vừa nữ tính, cũng đủ kiêu sa để lựa chọn cho các buổi party cuối năm.

kieu.51

- Kiểu thứ 6: Thay vì mái tóc buộc nửa đầu cơ bản, bạn có thể biến tấu một chút và nó sẽ rất hợp với những cô nàng tóc ngắn.

kieu.7 

- Kiểu thứ 7: Chỉ cần vài chiếc kẹp ghim là đã có ngay một mái tóc lạ mắt.

kieu.77
Theo:  khoevadep.com.vn copy link