Sau lùm xùm bất hòa, Phạm Hương và Hương Giang tíu tít trò chuyện trong hậu trường

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng mối quan hệ giữa 2 nàng Hậu sẽ căng thẳng sau lùm xùm tại show diễn của NTK Đỗ Long, tuy nhiên những hình ảnh mới cho thấy 2 người vẫn nói chuyện bình thường, thậm chí là cười đùa vui vẻ.

Tối qua (30/6), Phạm Hương và Hương Giang cùng xuất hiện trong show cá nhân "The Harmony" của NTK Hà Duy tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cả hai hội ngộ sau hiểu lầm "chèn ép" gây xôn xao thời gian qua. Ở hậu trường chương trình, hai người đẹp gây chú ý khi tíu tít trò chuyện, chỉnh sửa váy áo cho nhau. Điều này đã phần nào xoá bỏ tin đồn hiềm khích giữa Phạm Hương - Hương Giang và khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của bộ đôi.

Empty
Hai người đẹp tíu tít nói chuyện, cười nói với nhau trong hậu trường show diễn tối 30/6 của NTK Hà Duy

Hai người đẹp tíu tít nói chuyện, cười nói với nhau trong hậu trường show diễn tối 30/6 của NTK Hà Duy

Theo kế hoạch ban đầu, hai Hoa hậu được NTK Hà Duy sắp xếp cùng xuất hiện ở vai trò vedette ở bộ sưu tập thứ hai. Tuy nhiên vào phút chót Hương Giang đã không lên sân khấu trình diễn, thay vào đó chỉ có một mình Phạm Hương catwalk.

Hương Giang cho biết cô có mặt tại địa điểm diễn từ sớm để chụp hình thảm đỏ, sau đó vào phòng make-up chuẩn bị. Cô ngồi đợi ở hậu trường và nghĩ rằng sẽ có người trong êkíp sản xuất nhắc nhở cô giờ ra sân khấu. Tuy nhiên, êkíp đã 'bỏ quên' cô khiến cô lỡ hẹn với khán giả. Hoa hậu chuyển giới buồn và bức xúc bởi không thể xuất hiện ở vai trò model như đúng kế hoạch.

Bản thân Phạm Hương cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể hợp tác cùng Hương Giang dù cả hai đã bàn bạc kỹ với nhau về việc phối hợp ăn ý ra sao trên sân khấu. Để không làm ảnh hưởng đến chương trình, Phạm Hương đành tuân thủ theo yêu cầu của ban tổ chức và xuất hiện một mình ở vị trí vedette.

Trong show của NTK Đỗ Long hôm 24/6, Phạm Hương vướng nghi án cố tình đứng chắn khiến Hương Giang không thể di chuyển từ phía sau lên đứng ngang hàng với cô. Trong đoạn clip, Phạm Hương và Hương Giang cùng nhiều người đẹp khác nán lại sân khấu cùng NTK Đỗ Long để chụp ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng Phạm Hương đã cố tình đứng chắn Hương Giang khiến Hoa hậu Chuyển giới không thể di chuyển từ phía sau lên đứng ngang hàng với Phạm Hương.

Show diễn trước đó của NTK Đỗ Long, Phạm Hương vướng nghi án cố tình chèn ép không cho Hương Giang lên đứng cùng hàng

Show diễn trước đó của NTK Đỗ Long, Phạm Hương vướng nghi án cố tình chèn ép không cho Hương Giang lên đứng cùng hàng

Tuy nhiên hai người đẹp sau đó đã phủ nhận và cho biết họ có mối quan hệ rất tốt đẹp. Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới khẳng định đây chỉ là sự hiểu lầm và cho biết "tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết, em và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn