Fan bàng hoàng đến 'rụng rời' trước những bức ảnh này của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Nhận giải "Biểu tượng sắc đẹp của năm nhưng không ít lần Hồ Ngọc Hà khiến fan "rụng rời" bởi lỗi trang điểm vốn chỉ rất cơ bản.

hongocha8

Mới đây, Hồ Ngọc Hà nhận giải "Biểu tượng sắc đẹp của năm" trong đêm trao giải "Giải thưởng thể hình và giải trí 2017". Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, chuốt mi cong, đánh má và chút son phớt hồng là đã có thể làm nổi bật vẻ đẹp lai Tây của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, không ít lần, Hà Hồ khiến fan bàng hoàng trước sự xuất hiện của cô bởi những lỗi trang điểm cực kỳ "khó đỡ". 

hongocha1

 Chính tại sự kiện nhận giải "Biểu tượng sắc đẹp cuả năm", Hồ Ngọc Hà lại vô tình mắc phải lỗi trang điểm thường gặp với gương mặt dày phấn, trang điểm quá đậm. Việc trang điểm "quá tay" đã khiến phần lông mi của cô dày, nặng trịch. Vì thế làm cả khuôn mặt bị cứng và kém tự nhiên.

hongocha2

Không ít lần nữ ca sĩ để lộ cách trang điểm sơ sài dưới ánh đèn flash. Cô chỉ tán phấn vùng mặt, thậm chí là cả hai bàn tay mà lại bỏ quên da cổ, khiến màu giữa các phần da lệch tone, trở nên loang lổ, khó nhìn.

hongocha5

Dù đã chọn màu phấn hết sức an toàn và nhẹ nhàng nhưng việc vẽ eyeliner cho mắt quá dày cùng màu son sáng và đậm khiến gương mặt Hồ Ngọc Hà trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên.

hongocha6

Một lần khác, "Nữ hoàng giải trí lựa chọn kiểu trang điểm nhã nhặn với son hồng tím phớt nhẹ. Song, do kẻ lông mày quá đậm và vùng mắt được nhấn nhá kỹ bằng eyeliner cùng mi giả cũng khiến tổng thể người đẹp trở lên già dặn, thiếu sức sống.

hongocha3

Lỗi trang điểm quá đậm khiến cô "mất điểm" đối với khán giả là điều Hà Hồ thường xuyên mắc phải.

hongocha4

Một ví dụ nữa chứng minh Hà Hồ không phù hợp với cách trang điểm quá mạnh tay. Gương mặt góc cạnh của cô lúc đó trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên. Người đẹp chỉ cần một lớp make-up nhẹ nhàng, sử dụng các màu phấn tone ấm, nhẹ nhàng là đã đủ trẻ trung, rạng ngời và cuốn hút.

hongocha7

Lớp nền trang điểm dày khiến làn da của người đẹp trở nên khô và thiếu tự nhiên. Đồng thời, kiểu tóc rẽ ngôi giữa uốn xoăn lọn to khiến người đẹp xuống sắc và già thêm hàng chục tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn