Gã chồng nào ‘ăn vụng’ cũng đều lấy cớ này, vợ đừng nghe vậy mủi lòng cho qua nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những câu nói ‘cửa miệng’ của đàn ông khi bị vợ phát hiện đang ngoại tình.

1. “Anh bị ả ta dụ dỗ, gài bẫy”

Đàn ông ăn vụng thường không chịu thừa nhận mình đã “đi cửa sau”, chỉ giỏi đổ lỗi điều đó cho người khác. Anh ta có thể “lên giường” với một cô gái rồi ngô nghê bảo: “bị cô ta lôi lên giường!” Nhưng anh ta đâu còn là con nít phải không các mẹ? Làm sao 1 ả đàn bà có thể lôi anh ta lên giường nếu anh ta không muốn?

Em cho rằng, đàn ông chung thủy thì đến 10 cái bẫy tình cũng không có tác dụng gì! Còn đàn ông có sẵn máu ngoại tình thì không cần cái bẫy nào hết cũng tự dính thôi. Với em, mấy kẻ ăn chơi đểu giả như thế này thì các chị cũng không nên níu kéo làm chi cho khổ tâm! Hắn ta sẽ tư do tự tại "sa lưới" hoài đấy.

2. “Anh say rượu không làm chủ được mình”

Rượu có thể khiến người ta không làm chủ được mình! Nhưng đàn ông tỉnh táo sẽ không để điều đó xảy ra các chị nhé. Trong một cuộc vui, người đàn ông có trách nhiệm sẽ biết dừng lại đúng lúc để bản thân không quẫn trí , hay bị dính “cần câu” của kẻ thứ 3.

Mà nếu, chồng các chị luôn xỉn say, đúng hơn là “hủ hèm” thì tốt nhất các chị cũng nên bỏ đi cho rồi. Bởi lẽ đàn ông nghiện ngập, ăn nhậu suốt ngày cũng chẳng tốt hơn ngoại tình là bao. Làm sao chị em có thể sống với “bia rượu” cả đời? Và mọi ly do xung đột vợ chồng đều được quy vào đó.

ga-chong-nao-an-vung-cung-deu-lay-co-nay-vo-dung-nghe-vay-mui-long-cho-qua-nhe-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

3. “Anh thề không bao giờ có lần sau. Thề có ngọn nến chứng giám. Anh sẽ không bao giờ nói dối em lần nữa”

Với đàn ông, khi bị bắt quả tang ngoại tình, họ sẽ mồm 5 miệng 10 thề thốt không bao giờ sai phạm, không bao giờ dối gian vợ nữa.

Thấy người đàn ông của mình thành tâm hối cải như vậy, phụ nữ sẽ rất nhanh chóng nguôi ngoai cơn tức giận mà dễ dàng tha thứ cho sai lầm này vì nghĩ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại”.

4. “Vì em quá chu toàn, hoàn hảo. Mỗi lúc ở bên cạnh em, anh có cảm giác mình không là người đàn ông thực sự"

Có nhiều câu nói khi nghe bạn chắc chắn không thể tin được đó là lời được phát ra trực tiếp từ miệng người đàn ông bạn yêu thương. Thế nhưng, thực tế, nhiều người đàn ông vẫn thường buông ra lời trách cứ, lời đổ lỗi này với người phụ nữ của họ khi bị phát hiện ngoại tình.

Đàn ông rằng, những câu nói này khiến cho nửa kia của họ có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Nhưng vì không bao giờ muốn nhận lỗi về mình nên họ sẵn sàng đổ lỗi cho đối phương.

Với câu nói này, họ cũng thoái thác được hết hành vi ngoại tình của mình. Chưa kể, họ còn đạt được mục đích khác: người phụ nữ nghe được câu nói này luôn cảm thấy day dứt và thường phải xem lại bản thân mình. Rồi rất có thể, họ lại tự trách cứ bản thân họ khiến chồng vô tình đi ngoại tình bên ngoài.

5. “Cô ta chỉ là tạm bợ, em mới là “vợ” của anh”

Ngoại tình no nê thì đàn ông bảo vợ là “nữ hoàng”, là “số 1”, là “duy nhất”,... khiến chị em tin sái cổ. Nhưng chị em có tự hỏi, nếu là “duy nhất” thì tại sao anh ấy lại có người đàn bà khác? Những lời lẽ hoa mỹ này rất rất mâu thuẫn đấy.

Nếu chị em ảm thấy mất lòng tin ở chồng, cảm thấy không còn tình yêu dành cho chồng sau khi anh ta ngoại tình thì cứ mạnh dạn đưa đơn ly hôn thôi. Thật ra một người đàn ông xấu xa như vậy có tiếc nuối cũng vậy thôi. Cái máu ngoại tình có sẵn trong người họ rồi. Các chị nhắm có thể tha thứ hoài cho chồng được không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link