Gã đàn ông sát hại người tình ôm xác suốt đêm: Điều bất thường của hung thủ qua lời kể của người mẹ già

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe tin con trai sát hại người tình, bà Huân điếng người lại vì sợ. Nhưng khi trấn tĩnh lại, bà mới sực nhớ ra trước đó Quang đã có điều bất thường.

Liên quan đến vụ việc nghi phạm Ngô Thanh Quang (31 tuổi, thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) sát hại người tình là chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú thôn An Lý, xã Hồng Thái, huyện Ninh Giang). Sau khi sát hại nạn nhân, đối tượng đã nằm ôm xác chị B qua đêm. Sự việc chỉ được Ban Công an xã Quang Khải phát hiện khi người thân của chị B đến trình báo.

j90

 Đối tượng Ngô Thanh Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh nguồn: Internet.

Theo lời ông Vũ Văn Nhã (Phó trưởng Công an xã Quang Khải) cho biết ngày 24/4, có 2 người đến Công an xã Quang Khải trình báo tìm chị Nguyễn Thị B. Hai người này cho biết, chị B. có quan hệ với Ngô Thanh Quang tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải. Sau đó lực lượng công an xã đã đến nhà Ngô Thanh Quang. Khi đến nơi trời đã tối, nhà Quang khóa cửa im lìm. Lúc này, người nhà chị B. soi đèn vào khe cửa, phát hiện chiếc xe máy của chị B.

Sau đó, người nhà cùng công an xã đẩy cửa vào nhà thì phát hiện Quang đang nằm ôm chị B. trên giường. Khi đó, chị B. trong tư thế nằm ngửa. Thấy người vào, Quang hoảng loạn chui xuống gầm giường, tay cầm dây điện định cắm vào ổ, có người thấy vậy liền ra rút điện.

“Khi đến, chúng tôi phát hiện chiếc xe máy của chị B và nạn nhân đã tử vong trên giường. Lúc này, Quang chui xuống gầm giường cầm dao (loại dao Thái Lan) dí vào cổ họng và trên cổ quấn dây điện. Do sự việc ngoài khả năng của đơn vị nên chúng tôi đã báo cáo cho công an cấp trên về giải quyết. Đến khoảng 0h15 ngày 25/4, Quang bị bắt giữ”, Ông Vũ Xuân Hường - Trưởng Công an xã Quang Khải cho biết.

j89

 Mẹ của đối tượng Quang nói về điều bất thường trước ngày con trai gây án. Ảnh nguồn: Internet.

Sau khi sự việc xảy ra, bà Hoàng Thị Huân (SN 1961, mẹ Quang) vừa từ Hà Nội về quê, bản thân bà Huân vẫn chưa hiểu tại sao con trai của mình lại có hành động như vậy. 

Mãi sau bà Huân mới trấn tĩnh và suy nghĩ về quãng thời gian trước. Lúc này, bà chợt nhận ra trước đó Quang có điều bất thường mà bà không thể nào lý giải được. Bà Huân kể: “Cách đây một tuần, Quang có điện thoại cho chị gái lớn (đang sinh sống ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) nói: Nếu em có mệnh hệ gì thì chị nhớ chăm sóc hai con của em. Nghe thấy vậy, chị gái gặng hỏi nguyên nhân thì Quang không nói và tắt máy. Sau đó một vài hôm, con gái có kể cho tôi cuộc điện thoại đó và ngay từ khi đó tôi thấy có điều bất thường, nhưng không biết làm thế nào”.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ đối tượng Ngô Thanh Quang để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, Quang là con thứ hai trong gia đình có ba chị em, có con gái lớn và con út được học đại học, còn Quang học xong THCS thì đi làm cho một công ty ở TP Hải Dương, sau đó kết hôn với một người cùng thôn và sinh được hai người con. Thời điểm Quang gây án, vợ Quang đang đi làm bên Trung Quốc, còn hai con nhỏ sống nhờ ông bà ngoại cùng thôn.

Chị B. là công nhân một công ty trên địa bàn TP Hải Dương đã có chồng. Tuy nhiên, chồng chị B. đang chấp hành án phạt tù. Trong thời gian này, chị B. quen biết và có tình cảm với Quang. Sau đó, 2 người này đã thuê một phòng trọ tại TP Hải Dương và chung sống như vợ chồng.

Gần đây, chồng chị B. sắp hết thời gian thi hành án nên Quang rủ chị B. tìm nơi ở riêng. Tối 23/4, Quang đèo chị B. về nhà Quang tại xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Tại đây, Quang và chị B. có mâu thuẫn nên đối tượng đã sát hại người tình. Khi biết nạn nhân tử vong, Quang vẫn nằm ôm xác người tình cho đến khi bị phát hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn