Gã hàng xóm lên kế hoạch gi.ết người chồng để thoải mái "chứng minh" tình cảm với vợ nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Vì có tình cảm với vợ nạn nhân, gã hàng xóm độc ác ra tay giết chồng để bày tỏ tình cảm với người vợ nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30  ngày 29.12.2016, Long thủ sẵn 1 khúc gỗ trong người, điều khiển xe máy đến trước sân nhà anh Nguyễn Văn Kỷ, 46 tuổi, lấy cớ đi đám tiệc về nhưng xe bị hư để mượn phụ tùng sửa xe.

Trước đó, Dương Quang Long (50 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít) và Lệ Thị Lệ (ngụ xã Long An, huyện Long Hồ) có mối quan hệ tình cảm bất chính.

Để tự do yêu đương, Long âm mưu giết chồng của nhân tình là anh Nguyễn Văn Kỷ (46 tuổi).

Khi anh Kỳ cúi xuống kiểm tra máy, Long dùng khúc gỗ đánh liên tiếp 2 cái vào phía sau đầu của Kỷ. Bị Long đánh bất ngờ từ phía sau nhưng Kỷ không phát hiện, nghĩ là do bị cây rơi trúng nên la lên: “Chết em rồi anh Long ơi, cây gì rơi trúng đầu em”.

giet-nguoi

Ảnh minh họa

Thấy vậy, Long bỏ khúc gỗ xuống rồi đưa anh K. vào nhà. Lúc này, N.T.C. L (21 tuổi - con gái anh Kỷ) đi ra phát hiện cha mình bị thương nên nhờ mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng Long, lợi dụng lúc không ai để ý đã ném khúc cây gây án xuống sông để phi tang.

Sau đó, người đàn ông này quay về nhà đưa vợ đi chợ bán hàng như không có chuyện gì xảy ra.

Sau đó, người đàn ông này quay về nhà đưa vợ đi chợ bán hàng như không có chuyện gì xảy ra.

Thấy vụ việc có dấu hiệu bất thường nên người nhà của anh Kỷ đã trình báo công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã mời Long nên làm việc. Tại đây, Long khai do có quan hệ bất chính với Lệ nên nảy sinh ý định giết anh Kỷ để được tự do quan hệ.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Long để điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link