Gái bán dâm trên tạ phục vụ tận nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) aito cầm đầu một nhóm khoảng 30 phụ nữ thừa cân, trong đó có người nặng đến 155 kg, Jiji Press cho biết. Cân nặng trung bình của họ là 100 kg.

(Đời sống) Cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ một tú bà chuyên cung cấp gại mại dâm cho các quý ông thích bạn tình phốp pháp.


VNE dẫn nguồn tin theo AFP cho biết phát ngôn viên cảnh sát Nhật Bản cho hay bà Keiko Saito, 41 tuổi, và một trong những nhân viên bị tình nghi cấu kết điều hành một cơ sở mại dâm mang tên "Makkusu Bodi" (Max Body). Cơ sở này chuyên phục vụ cho đối tượng khách hàng là các đấng mày râu thích phụ nữ "bự".

Saito cầm đầu một nhóm khoảng 30 phụ nữ thừa cân, trong đó có người nặng đến 155 kg, Jiji Press cho biết. Cân nặng trung bình của họ là 100 kg.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Khách mua dâm có thể điện thoại đến Makkusu Bodi để yêu cầu phục vụ tình dục tại nhà hoặc khách sạn. Với hình thức kinh doanh này, bà Saito được cho là đã thu về khoảng 400 triệu yen, tức 4 triệu USD, trong vòng 3 năm qua.

"Tú bà" này trước đây cũng là gái mại dâm. Saito mở cửa Makkusu Bodi vì tin rằng những cô nàng to béo rất được các quý ông ưa chuộng trong chuyện chăn gối.

Tháng ba vừa qua, thế giới sững sờ trước thông tin cặp song sinh bán dâm người Hà Lan, được coi là gái mại dâm già nhất thế giới vừa quyết định “nghỉ hưu” ở tuổi 70 sau hơn 50 năm hành nghề với “thành tích” phục vụ cho hơn 355.000 đàn ông.

Hai chị em bà Louise và Martine Fokkens bắt đầu hành nghề mại dâm từ đầu những năm 1960. Ban đầu là bà Louise và sau đó là bà Martine. Họ chủ yếu hành nghề ở khu Wallen, khu vực đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới. Trong lúc làm việc, cả hai bà ăn mặc giống nhau, thông thường là những bộ váy màu đỏ.

Cả hai bà từng mở một nhà chứa và tự kinh doanh trước khi chính phủ Hà Lan hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2000. Cặp song sinh này được coi là gái mại dâm già nhất thế giới cho đến thời điểm này.

  • PV (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn