"Gái nhảy" Minh Thư như được "bồi" thêm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí để ổn định tinh thần; nhan sắc "gái nhảy" này ngày một xinh đẹp hơn, lộng lẫy hơn.

 

Trốn tránh báo giới, lặng lẽ kết hôn cùng "phi công trẻ" kém cô 9 tuổi người miền Bắc và rồi "gái nhảy" lặn mất tăm, mất tích. Giờ đây, Minh Thư  xuất hiện trên tay bế cô con gái còn non nớt kháu khỉnh.  Minh Thư thanh minh về khoảng thời gian vắng mặt là vì cô sang pháp sinh con.
 
Mô tả ảnh.
Minh Thư hạnh phúc bên con gái
Cuộc sống hôn nhân không yên ả bên người chồng trẻ quá chênh lệch về tuổi tác làm "gái nhảy" chịu nhiều nỗi đau tinh thần, đặc biệt là mối bất hòa với gia đình nhà chồng. Có những lúc, Minh Thư thẳng thắn tâm sự, cô từng hận bố của con gái cô.

Giữa tháng 5/2010, Minh Thư lại làm cho người hâm mộ một phen choáng váng trước thông báo, cô đã mang bầu em bé thứ hai được hơn một tháng. Đặc biệt, lần mang bầu thứ hai này, Minh Thư luôn có chồng ở bên động viên, giúp đỡ.

Cuộc sống của "gái nhảy" dường như chẳng bình yên, cuối tháng 4/2011, Minh Thư lại tuyên bố chia tay người chồng trẻ và hiện tại là một bà mẹ độc thân cùng con gái. Nếu liên hệ với thời điểm cô thông báo có bầu thì khi tuyên bố ly hôn cô đã sinh con thứ hai được tầm 2 tháng.

Và kể từ đó đến nay, không ai biết gì về cuộc sống của "gái nhảy". Đến giờ mới chịu "xuất đầu lộ diện", "gái nhảy" Minh Thư lại gây sốc không phải chuyện đời tư mà sốc bởi nhan sắc rực rỡ của người đẹp được bồi đắp lên đáng kể sau khoảng lặng của đời tư.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn