Gần 100 ngày yêu nhau chưa một lần nhìn mặt, đến khi gặp nhau cô gái quyết định chia tay lập tức vì...

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện "vỡ mộng" vì bạn trai không lung linh như trên ảnh trong cuộc gặp gỡ sau 3 tháng yêu nhau qua mạng của một cô gái đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây cư dân mạng chia sẻ rầm rộ chuyện một đôi nam nữ 3 tháng yêu nhau nhưng chưa một lần thấy mặt, để đến khi gặp nhau thì "vỡ mộng" và nhận không ra bạn trai do quá khác ảnh đã gửi. Song cô gái trong câu chuyện cũng phải nhận về không ít chỉ trích khi đã có tình cảm với nhau, nhưng khi thấy người yêu không điển trai lại đòi chia tay và lên mạng bóc mẽ cho câu chuyện thêm ầm ĩ.

h90

 Cô gái chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Ảnh nguồn: Facebook.

Sau khi được đăng tải lên một fanpage có lượng tương tác khá lớn, câu chuyện của cô gái này nhận được sự thu hút không nhỏ từ cư dân mạng. Mỗi người đều có ý kiến và bình luận của riêng mình. Không ít người tỏ vẻ ngán ngẩm với sự "sống ảo" vô bờ bến của anh chàng tên S: "Giờ con trai mà cũng thích sống ảo ghê", "Ôi, ảnh trên mạng thì chỉ tin được 50% thôi", "Với công nghệ photoshop, không gì là không thể"...

Được biết, cô gái, tức nhân vật xưng "tôi" trong câu chuyện có quen và hẹn hò một anh chàng tên S. qua mạng. Giữa hai người nhắn tin nói chuyện với nhau rất tình cảm và đầy quan tâm, thậm chí còn xưng hô là "vợ - chồng". 

Hai người đã yêu nhau hơn 3 tháng, nhưng trước đó chưa một lần gặp mặt, thậm chí ngay cả nói chuyện qua video call cũng không vì chàng trai luôn lấy cớ điện thoại bị hỏng camera. Sau 100 ngày quen nhau, cô gái này về nước và hai người đã hẹn gặp nhau. Trước lúc gặp mặt, cô gái đề nghị người yêu mình gửi một bức hình để tiện cho việc nhận ra nhau. 

Theo những dòng tin nhắn của cặp đôi khi chưa gặp mặt thì chàng trai tên S có vẻ ngoài với làn da trắng thư sinh, anh ta còn sở hữu đôi môi đẹp đến nỗi bạn gái chỉ muốn "cắn luôn". 

Hai người hẹn nhau đến một quán ăn, cô gái cứ tưởng mình sẽ được gặp "soái ca" gần ba tháng nay chưa một lần gặp nhưng quá bất ngờ, "Soái ca" đâu chẳng thấy, chỉ thấy một anh chàng với làn da đen nhẻm, gương mặt góc cạnh, có thể nói là khác "một trời một vực" so với bức ảnh trên mạng khi trước.

Trước tình cảnh như vậy, cô gái rất muốn đi ngay nhưng do không kịp nên cô đành phải "ngậm ngùi" ngồi ăn cùng chàng trai tên S. 

h91

 Dòng tin nhắn hai người trò chuyện rất thân mật. Ảnh nguồn: Internet.

h92

Họ nhắn tin rất tình cảm. Ảnh nguồn: Internet. 

Sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, có nhiều ý kiến nhận xét, lỗi không chỉ nằm ở chàng trai mà cô gái cũng có phần nữa. Cô gái còn chẳng ngại ngần lên mạng "bóc mẽ" bạn trai. Hơn cả "vạch áo cho người xem lưng", hành động này còn thể hiện cô gái là người quá xem trọng ngoại hình và không hề tôn trọng người mà mình dành tình cảm trong suốt 3 tháng qua.

Cư dân mạng chia sẻ:

"Chẳng biết bạn gái trong câu chuyện trên xinh đẹp thế nào mà chê con nhà người ta như thế nữa. Yêu nhau 3 tháng rồi mà giờ chỉ vì người ta không giống trong ảnh mà kêu thất vọng này nọ, chẳng biết ai nên thất vọng về ai nữa. Thôi, chia tay là đúng, hai bạn không thuộc về nhau đâu!".

"Kẻ tám lạng người nửa cân, hợp quá còn gì" tài khoản Trangbiii chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link