Gần ngày lâm bồn, Khánh Thi tự tin diện bikini khoe bụng bầu gần 8 tháng

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi diện trang phục bikini nóng bỏng, khoe khéo đường cong và bụng bầu 8 tháng.

Sau thời gian bận rộn tổ chức giải 'Khiêu vũ thể thao CK mở rộng quốc tế 2018', vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tranh thủ dịp cuối tuần đưa con trai đi nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, đây là chuyến đi "ăn mừng" giải đấu mà cô tổ chức đã thành công tốt đẹp, đồng thời ông xã Phan Hiển cũng có thêm cúp vàng trong sự nghiệp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cô diện bikini nóng bỏng, khoe bụng bầu gần 8 tháng, tạo dáng nhắng nhít bên ông xã Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Được biết, trong lần thứ 2 mang bầu này, Khánh Thi tăng khoảng 8 kg nên vóc dáng không quá nặng nề. Người đẹp cho biết, cô chú ý chế độ ăn uống để luôn đảm bảo sự phát triển cho thai nhi. Mang thai ở tuổi 37, cô càng phải cẩn thận hơn về sức khoẻ của hai mẹ con.

Vốn ham việc nhưng Khánh Thi luôn coi tổ ấm gia đình là điều ưu tiên số 1 trong cuộc sống. Cô tâm sự: "Đời cho ta rất nhiều trải nghiệm, thử thách. Ta cố gắng để có tiền bạc, hạnh phúc và tìm tương lai tốt nhất. Có một điều là khi ta chợt ngưng lại sẽ cảm thấy rằng gia đình dù giàu hay nghèo, dù hạnh phúc hay khốn khó thì có bao giờ ta chịu nhường nhau, chia sẻ yêu thương cho con cái để thấy rằng mọi hàn gắn đều có thể nếu ta trân trọng nhau".

Empty

Khi vợ bầu bí lần thứ hai, Phan Hiển không chỉ chiều chuộng bà xã hơn mà còn đảm nhận hết chuyện chăm sóc cho Kubi, con trai đầu lòng để bà xã được nghỉ ngơi. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Khánh Thi cho biết, việc mang bầu lần hai không nằm trong kế hoạch của cô bởi hai vợ chồng dự định dành trọn năm 2018 để mang liveshow đi biểu diễn. Cô đã chuẩn bị đầy đủ trang phục, book địa điểm tại TP HCM, Đà Nẵng, đồng thời làm việc với các nhà tài trợ và sẵn sàng cho show diễn. Tuy nhiên, vì có tin vui nên cô phải huỷ toàn bộ dự định về công việc để dành thời gian dưỡng thai.

Khánh Thi cho biết, những tháng đầu cô bị nghén nên rất mệt mỏi. Bà mẹ một con thú nhận, ông xã cho đi du lịch Mỹ nhưng chuyến đi trở nên kinh hoàng bởi cô ngủ từ sáng đến tối, cứ ra khỏi khách sạn là ói. Chồng còn kéo vợ đi mua sắm để làm cho vợ vui nhưng cô mệt đến mức bám vào tường để bò đi.

1431839310-3-2328

"Chưa bao giờ tôi nghén như vậy. Bây giờ tôi mới cảm thấy mang bầu nó khủng khiếp thế nào" - Khánh Thi cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link