Gạo nếp gạo tẻ: "Ông chú vô dụng" từng có ý định bỏ nghiệp diễn

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt thời gian lăn lộn nghề đã có lúc Ngọc Thuận cảm thấy bế tắc. Và ít ai biết anh đã từng tuyên bố bỏ nghề

Diễn viên Ngọc Thuận

75153958-28088_11

Ngọc Thuận là diễn viên nổi tiếng từ bộ phim “Trai nhảy” của đạo diễn đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài phim ảnh Thuận còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Anh là nam diễn viên trẻ điển trai trong làng điện ảnh Việt, Anh còn được khán giả ấn tượng qua những bộ phim như “Chàng ngố”, “Vợ chồng đậu thời @”, “Sóng tình”,… Và mới đây là vai ông chú trong bộ phim đang hot “Gạo Nếp Gạo Tẻ”. Ngọc Thuận thường xuất hiện trong những vai diễn chàng trai khù khờ, nhà quê. Vai diễn mới đây nhất ấy, bất ngờ giúp Ngọc Thuận nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. 

Ngọc Thuận vai ông chú trong bộ phim

Ngọc Thuận vai ông chú trong bộ phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Mới đây anh có chia sẻ, bén duyên với điện ảnh từ “Trai nhảy” nhưng đến nay, Ngọc Thuận vẫn là gương mặt của phim truyền hình. Nam diễn viên cho rằng có lẽ do mình chưa có duyên dù sau đó anh có tham gia một phim điện ảnh nữa nhưng không thành công, còn một phim sắp tới ngày quay thì ngưng lại.

Ngọc Thuận trong bộ phim

Ngọc Thuận trong bộ phim "Trai nhảy".

Nói về đời tư, Ngọc Thuận tự nhận mình "ngoan nhưng không hiền". Nam diễn viên cho biết lúc trước, khi còn trẻ, anh khá hiếu thắng, sống bốc đồng, cứ nghĩ yêu thì thổ lộ cho cả thiên hạ biết. "Nhưng khi trải qua nhiều vấp ngã, thời gian làm con người già hơn thì Thuận nghĩ tình cảm là thứ thuộc về riêng tư của mình nên giữ lại cho riêng mình. Chỉ nên vui và hạnh phúc với tình yêu ấy thôi, còn người khác biết hay không đâu có quan trọng", anh chi sẻ.

Và ítt ai biết rằng có thời điểm, Ngọc Thuận từng tuyên bố bỏ nghề. Nam diễn viên tâm sự: "Sau một khoảng thời gian dài lăn lộn với nghề, đến một thời điểm Thuận bỗng thấy bế tắc. Không tìm được vai diễn, có khi một năm chỉ đóng đúng một phim. Lúc đó Thuận muốn dừng lại, đi tìm một nguồn thu nhập mới để mình có thể duy trì cuộc sống và nếu vẫn còn đam mê với nghề thì mình vẫn sẽ có được sự hậu thuẫn vững về kinh tế, như thế sẽ tốt hơn là cứ trông chờ vào cát-sê từng vai diễn. Tuy nhiên, ngay lúc đó thì Thuận được vai Đậu trong phim "Vợ chồng Đậu thời @". Đó là vai diễn đậm chất miền tây sông nước, rất đặc trưng mà Thuận vẫn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Thuận quyết định nắm bắt cơ hội và tập trung 100% sức lực cho vai diễn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link