“Gạo nếp gạo tẻ” tập 33: Hoàng Anh mắng vợ té tát vì làm nhân tình của anh ta giận dỗi

( PHUNUTODAY ) - Nếu như ở tập phim trước khán giả được thỏa mãn trước hành động đánh ghen giúp chị gái của Hân (Thúy Ngân) và Minh (Phương Hằng) thì đến tập 33 vừ phát sóng, Hân tiếp tục thể hiện sự quan tâm và tình cảm với Hương (Lê Phương).

Hân động viên tinh thần Hương sau khi bị chồng phụ bạc

Hân cho rằng với người chồng bội bạc như Công, Hương nên chọn cách ly hôn. Cô khẳng định việc đánh Nhi là cảnh cáo nhưng trong câu chuyện này Công mới là người có lỗi nhiều nhất.

Hân còn dặn dò Hương phải nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn, đừng sống vì người khác nhiều quá. Sự quan tâm của Hân khác hẳn với cô em gái khó chịu với thái độ lạnh nhạt dành cho chị hai thường ngày. Và nhờ sự động viên của hai em gái, Hương đã vơi bớt phần nào nỗi buồn. 

Hân an ủi chị gái.

Hân an ủi chị gái.

Cô khẳng định với em gái dù khó khăn thế nào cũng phải giữ gìn gia đình, giữ bố cho hai con. Cô tin Công không thể bỏ rơi con - máu mủ của anh. Trước suy nghĩ níu kéo chồng vì con của Hương, Hân chỉ còn biết than "bó tay".

Đau lòng vì chồng theo nhân tình là thế nhưng Hương không nhận được bất cứ sự chia sẻ nào từ mẹ và em chồng. Cô chỉ biết ngậm đắng nuốt cay khi bị mẹ chồng và em chồng trách móc vì tham tiền, bỏ bê Công, để cho anh rời khỏi nhà. Cô chấp nhận mọi lỗi lầm đều do mình và hứa sẽ thay đổi.

Công về nhà la mắng vợ vì nhân tình

Trọng tâm của tập 33 tiếp tục xoay quanh câu chuyện của bộ ba Hương - Công (Hoàng Anh) - Nhi (Băng Di). Sau khi bị vợ và em vợ Công đến gặp và tấn công, Nhi càng quyết tâm kéo anh ra khỏi gia đình.

Đầu tiên, Nhi bày ra vô số món hàng hiệu xa xỉ để lấy lòng Công. Sau đó, cô bực mình kể lại chuyện bị Hân tìm đến sỉ nhục, đánh ghen. Nhi cằn nhằn, bức xúc khiến Công không thể kìm lòng, đành quỳ gối van xin cô tha lỗi.

Không những thế, anh còn trở về nhà trách móc, xỉ vả Hương ngay trước cửa nhà, với sự chứng kiến của hàng xóm. "Người ta quá hiền, nếu là tôi, tôi báo công an bắt hết mấy người trong gia đình cô... Còn bản thân cô đừng ép tôi phải cạn tình cạn nghĩa với cô", Công giận dữ nói.

Công xỉ vả Hương vì đã làm nhân tình của anh giận dỗi.

Công xỉ vả Hương vì đã làm nhân tình của anh giận dỗi.

Quá sốc và bất ngờ, đau lòng trước những lời nói của chồng nhưng vì muốn níu kéo anh, Hương im lặng chịu đựng. Trong khi đó, Công cạn tình đến mức thuê người quay lại toàn bộ cảnh chửi mắng vợ để anh làm "quà", dỗ dành Nhi nguôi giận.

Công dỗ dành Nhi cho cô nguôi giận.

Công dỗ dành Nhi cho cô nguôi giận.

Câu chuyện lục đục của gia đình Hương dù cô đã dặn hai em giữ kín nhưng ông Vương (Mai Huỳnh) vẫn phát hiện. Ông Vương tình cờ chứng kiến cảnh chàng rể Công đang hẹn hò tình tứ với Nhi.

Ông đã đến gặp con gái, nhẹ nhàng dò hỏi mối quan hệ của vợ chồng con gái. Ông cũng không nghĩ Hương biết chuyện chồng có người thứ ba. Sau nhiều trăn trở, ông quyết định hẹn Công gặp mặt trò chuyện.

Bộ phim ngày càng hấp dẫn và gay cấn, mời quý vị và các bạn đón xem tập "Gạo nếp gạo tẻ" tập 34 vào 20h thứ Hai ngày 23/7 trên HTV2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link