Gặp gỡ "cô chó siêu mẫu, xinh đẹp" khiến cả thế giới săn đón

( PHUNUTODAY ) - Trong bức ảnh, cô chó ngả người trên một chiếc ghế dài, bộ lông óng ả xõa dài ra xung quanh, che phủ hết bề mặt chiếc ghế, ánh mắt chăm chú nhìn về một nơi xa xăm vô định.

Một cô chó có tên Tea, ở thành phố Sydney, thuộc giống chó săn Afghan, đã trở nên nổi tiếng sau khi một bức ảnh của nó được ông chủ đăng tải lên Facebook.

co cho xinh dep - phunutoday

 Bức ảnh "cô chó siêu mẫu" gây sốt trên mạng xã hội (nguồn: DailyMail).

Trong bức ảnh, Tea ngả người trên một chiếc ghế dài, bộ lông óng ả xõa dài ra xung quanh, che phủ hết bề mặt chiếc ghế, ánh mắt chăm chú nhìn về một nơi xa xăm vô định.

Ông Luke Kavanagh, sống tại Australia, chủ nhân của Tea, đã rất ngạc nhiên khi bức ảnh đăng tải chú chó của mình trên Facebook nhận được rất nhiều quan tâm và trở nên nổ tiếng đến thế.

Ông Luke đã chia sẻ trên tờ NewsLocal rằng: “Thậm chí ngay cả trong những buổi đi dạo cuối tuần, Tea cũng thu hút rất nhiều ánh nhìn. Tea thường vờ như không cần người ta chú ý đến mình, nhưng rõ ràng là nó rất thích thú, giống như bất kỳ siêu mẫu nào".

“Tôi đoán rằng mọi người bị bức ảnh thu hút chủ yếu là bởi bộ lông mượt mà như lụa cùng dáng vẻ nghiêm trang của Tea, nhưng đó cũng chính là tính cách của Tea.”

noi tieng - phunutoday

 Tea nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo và làm "người mẫu" sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội (nguồn: Facebook).

Ngay sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Tea đã nhận được một hợp đồng làm người mẫu cho thức ăn cho chó và dầu gội đầu chó.

Với diễn xuất được đánh giá là tự nhiên và vẻ ngoài thu hút, ngày càng nhiều công ty tiếp cận ông Kavanagh với mong muốn được sử dụng hình ảnh của Tea. Tuy nhiên, hiện tại, Tea sẽ ngừng công việc này vì nó chiếm quá nhiều thời gian của cả hai.

Chủ sở hữu của Tea cho biết: "Một trong những lý do khiến tôi muốn cho Tea dừng hợp đồng vì tôi cảm thấy việc chải chuốt cho Tea xuất hiện hàng ngày đang chiếm hết thời gian của tôi. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình".

Ngoài ra, Luke cho biết một lí do để Tea đã giải nghệ nữa là bởi vì cô chó thuộc dòng giống chó săn Afghan, vốn nghiêm trang, khép kín, thậm chí hơi dữ tợn, và một cuộc sống tràn ngập hào quang danh vọng có lẽ không khiến cô thoải mái.

chu va cho - phunutoday

 Tea và ông chỉ có tình cảm rất đặc biệt (nguồn: DailyMail).

Tôi và Tea có tình cảm đặc biệt và chúng tôi đã chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Trong một dự án quảng cáo và minh họa cho con chó săn Afghan, Tea đã phải rất trang nghiêm, sống khép kín và phải xuất hiện với một hình tượng rất hung tợn. Nhưng ở nhà, Tea là một cô chó đáng yêu. Dù nó trần truồng hay được khoác những chiếc áo choàng lụa đẹp nhất, Tea cũng luôn là nữ hoàng của tôi

Theo:  khoevadep.com.vn