Vụ tài xế Uber hiếp dâm cô gái trẻ: Cô gái quá sốc vì sự việc xảy ra trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Được biết chị T. và người bạn trai sắp tổ chức lễ cưới thì xảy ra sự việc này khiến nhiều người rất bức xúc.

Theo thông tin trên Thời đại, liên quan đến vụ việc cô gái Hoàng Ngọc Huyền T. (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú quận 7, TP. HCM) bị tài xế xe ôm công nghệ Uber khống chế, hiếp dâm rồi cướp tài sản, hiện Công an quận Bình Tân vẫn đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) để điều tra về vụ việc.

Trong khi đó, chị T. hiện đang rất bất ổn về tinh thần, đây là cú sốc rất lớn trong đời của một cô gái trẻ. Chị đang được bạn trai túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên tinh thần sau sự việc này.

tai-xe-uber-hiep-dam-khach-nu-phunutoday.vn-3

 Đối tượng Khánh tại cơ quan Công an

Vẫn chưa hết bức xúc, bạn trai của chị T. nói: "Tôi thật sự rất sốc sau vụ việc, chỉ mong bạn gái vượt qua được trong giai đoạn khó khăn này".

Được biết chị T. và người bạn trai sắp tổ chức lễ cưới thì xảy ra sự việc này khiến nhiều người rất bức xúc. Người thân của chị T. mong muốn Công an sớm điều tra làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, họ yêu cầu phía Uber cần sớm lên tiếng về vụ việc quản lý đối tác tài xế của mình.

Ngày 14/12, đại diện Uber Việt Nam đã có thông đến vụ việc tài xế Uber - Nguyễn Dương Khánh (25 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) hiếp dâm, cướp tài sản của nữ hành khách. Sự việc khiến dư luận rất phẫn nộ, yêu cầu Uber phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này.

Trao đổi với báo chí, đại diện Uber Việt Nam cho biết: "Những gì diễn ra thật kinh khủng và không có chỗ trong cộng đồng Uber. Chúng tôi rất tiếc về vụ việc, xin gửi lời động viên đến nữ hành khách, mong vượt qua cú sốc này. Chúng tôi đã khóa tài khoản của đối tác tài xế liên quan".

Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, rạng sáng 10/12 chị T. đặt dịch vụ Uber thì Khánh điều khiển xe Wave BKS: 54Z9 – 7458 đến đón. Dọc đường di chuyển, Khánh mượn ĐTDĐ hiệu Samsung Galaxy A5 của chị T. với lý do xem bản đồ.

Khi đến bãi đất trống ở đường số 36, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Khánh bất ngờ dừng xe lại. Chị T. lúc này đòi lại ĐTDĐ thì Khánh quát lớn “cướp luôn”.

Ngay sau đó, Khanh rút dao khống chế, xâm hại chị T. ngay tại bãi đất trống. Thỏa mãn xong, Khánh uy hiếp, buộc chị T. lên xe chở đến giao lộ Quốc lộ 1 – đường Phan Văn Hớn, Q.Bình Tân rồi yêu cầu chị này xuống xe, tự đi về.

Đáng nói sau đó Khánh tiếp tục liên hệ, yêu cầu chị T. chuộc lại ĐTDĐ. Chị T. có báo chuyện này với người bạn trai.

Chiều 10/12, khi Khánh đến một điểm hẹn ở đường Trần Xuân Soạn, Q.7 để gặp chị T. nhằm thương thuyết việc chuộc ĐTDĐ thì bị chị này cùng bạn trai khống chế, bắt giữ, đưa đến cơ quan công an.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn