Ghen "đỏ mắt" top con giáp giàu có ngút trời, cầu được ước thấy năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Nói tới những con giáp thành công và may mắn nhất năm 2017 thì con giáp tuổi Tý đạt vị trí quán quân.

Tuổi Tý

Thái Tuế là Ấn tinh, năm 2017 khí trường của tuổi Tý rất mạnh, vận quý nhân tốt. Thêm Đinh Hỏa chính là Tài tinh của Tý Thủy, tài vận của tuổi Tý sẽ vô cùng vượng. Công việc có nhiều cơ duyên tốt, có cơ hội được tăng lương. Nhưng vẫn phải hết sức chú ý, cạnh tranh nhiều nên cần phải có kế hoạch tài chính cụ thể nếu không sẽ bị động về tài chính.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ sẽ được sung sướng đủ đường trong năm 2017. Tuổi Tỵ, tháng 3 năm 2017 cũng sung sướng đủ đường với mọi sự may mắn trong cả chuyện tài chính lẫn tình duyên và sự nghiệp. Nhờ đó, bạn sẽ có một năm tràn đầy niềm vui kéo dài suốt cả 12 tháng. Những dự án, công việc đang triển khai diễn ra trót lọt, mang lại thu nhập cao và ổn định.

con-giap phunutoday

 

Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác cũng chứa đựng lợi nhuận đáng kể. Nhờ may mắn, bạn rất có thể sẽ tăng thêm đáng kể nguồn thu cố định của mình trong năm nay.

Tuổi Ngọ

Gặp được Thái Tuế Dậu Kim chính là thiên tài, đón "Thiên tài đại vận" vì tài là nguyên thần của quan, dễ có được quý nhân trợ giúp, hành sự mưu sự đều thuận. Vận thế rất tốt, nhưng lưu niên ngũ hoàng đại sát tinh lại nhập vào bản cung của tuổi Ngọ vì thế cần phải chú ý làm việc gì cũng nên thận trọng, cẩn thận có đầu có cuối. Nguồn ảnh: Sina.

Vận thiên tài (lộc trời) dễ có được phúc khí, đón được thiên lộc. Rất thích hợp đầu tư, thêm quý nhân tương trợ nên cũng giảm bớt được ảnh hưởng xấu của hung tinh, các mối quan hệ xã hội vượng phát, sẽ quen biết và được quý nhân có tiềm lực kinh tế và có địa vị xã hội giúp đỡ. Cố gắng tận dụng tốt cơ hội này.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn