Tìm ra con giáp MAY MẮN ngập tràn, TIN VUI tới tấp, tiền bạc giăng ngập lối trong tháng giêng âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng giêng âm lịch, tháng đầu tiên của năm mới Mậu Tuất, đây là con giáp được nhiều may mắn, lộc lá nhất.

Tuổi Tỵ đón nhận những ngày đầu năm vạn sự như ý, tin vui tới tấp

Đầu xuân năm mới, liên tục các tin tốt lành về tài chính giúp cho người tuổi Tỵ thấy không khí xuân sang càng thêm rộn ràng. Tiền bạc dư dôi, bản mệnh biết cách để kiếm tiền một cách dễ dàng bằng chính năng lực của mình, không cần quá lo lắng vì tiền cứ hết lại kiếm được.

Empty

Hơn nữa trong tháng này, vận trình của bản mệnh khá sáng, cơ may tài lộc đến không ngừng, đặc biệt, người làm kinh doanh buôn bán phát tài. Nhiều người nói “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, không mấy thích hợp cho chuyện làm ăn nhưng bản mệnh biết nắm bắt thời cơ nên dịp này lại đạt được doanh thu cao chất ngất, giành những chiến thắng bất ngờ ở ngay phút cuối cùng.

Còn người làm công ăn lương không có thu nhập phụ nhưng thu nhập chính ổn định cũng đủ để chi tiêu thoải mái trong tháng đầu năm nhiều hội hè, du xuân.

Có điều làm ăn gì cũng phải tuân thủ theo luật pháp, đi theo con đường chính thống chớ đừng ham tiền tài danh vọng mà chạy đua theo lợi nhuận, mờ mắt mù quáng đi vào con đường phi pháp kẻo vướng vào lao lý.

Riêng chuyện tình cảm thì đầu năm có đôi phần xích mích nhưng chỉ là những giận dỗi trẻ con mọi thứ đi vào quỹ đạo. Các bạn sẽ có một tháng vô cùng ngọt ngào. Riêng những bạn độc thân cũng có cơ may tìm được nhiều bạn mới. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội để gây dựng nhiều mối quan hệ nhé.

Tuổi Tỵ nên mang trang sức gì để cả năm may mắn

Người tuổi Tị trong năm 2018 nên thỉnh Tỳ Hưu về mang bên mình để hạn chế điềm xui, tự tăng cường vận thế. Tỳ Hưu có thể được chế tác từ nhiều chất liệu, tốt nhất là làm từ ngọc vì ngọc chứa đựng linh khí trời đất sẽ càng làm cho khí thế của vật phẩm mãnh liệt hơn, tác dụng hóa giải nâng cao hơn.

Màu sắc may mắn cho những người tuổi Tỵ trong năm 2018

Empty

Màu đen trầm mặc, mang tới sự điềm tĩnh nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Nó sẽ giúp những chú Rắn kiểm soát tốt cảm xúc, làm việc rành mạch, công tư phân minh, dễ dàng gặt hái thành công trong năm 2018.

Hơn thế, màu sắc này còn có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của tuổi Tị trong năm 2018. Nó còn giúp mệnh chủ nhanh chóng thoát khỏi mâu thuẫn, xung đột cá nhân để tinh thần luôn thư thái.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Tỵ cũng có thể mang hoặc mặc trang phục màu xanh lá, hợp mệnh mộc năm 2018 để cả năm may mắn, hút tài lộc nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1.Cuối tháng 2, con giáp nay cẩn thân TAI ƯƠNG, nguy khốn, tài sản tiêu tán không lý do
2. Bất kể là nam hay nữ, nếu thuộc 3 con giáp này không cản nổi PHÚ QUÝ giàu sang ập đến trong tháng giêng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn