"Ghen tỵ" với cuộc sống của con trai Ngô Kiến Huy khi ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cuộc sống của bé Jacky Minh Trí sau khi được Thanh Thảo nhận làm con nuôi khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, êkíp hé lộ cuộc sống của Thanh Thảo ở Mỹ, rất bình yên và viên mãn. Những ai từng biết Thanh Thảo trước kia, là một người phụ nữ sôi nổi, năng động, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về cô hiện tại. Đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Thanh Thảo chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng, yên ổn, gắn bó với gia đình, người thân. Nữ ca sĩ gần như không còn bị tác động bởi sự ồn ào lẫn những ganh đua của giới giải trí.

thanh-thao-1

 

thanh-thao-2

 

thanh-thao-3

 

thanh-thao-4

Jacky Minh Trí có cuộc sống bình yên bên Thanh Thảo.

Trong mỗi bức hình của Thanh Thảo còn có sự xuất hiện của con trai nuôi Jacky Minh Trí. Jacky Minh Trí, nhóc tỳ đáng yêu và lanh lợi được nhiều người yêu mến hiện tại đã được gần 5 tuổi. Cậu bé được biết đến là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh – em gái ca sĩ Thanh Thảo.

Ngay từ bé, Jacky đã được nữ ca sĩ “Búp bê” chăm sóc và coi như con ruột. Thanh Thảo cho biết nhóc tỳ này đã là con ruột hợp pháp của mình, sau này mọi tài sản của cô đều dành hết cho Jacky. Hơn nữa, cô cho biết đã đón con sang Mỹ để sinh sống và học tập cho gần với bố mẹ.

Cuộc sống của Jacky Minh Trí ở Việt Nam đã khá đầy đủ và sung túc, và khi sang Mỹ định cư thì chắc chắn cuộc sống cũng được nâng cấp hơn rất nhiều. Nhìn những hình ảnh Thanh Thảo chia sẻ về cuộc sống của Jacky bên Mỹ mà ai cũng mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link