Ghi lại khoảnh khắc vui của 2 con, người mẹ sốc nặng khi cộng đồng mạng đem ra xuyên tạc, câu like

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ quay lại cảnh đáng yêu của 2 cô con gái trong vai trò "Người phán xử" và đăng lên Facebook cho vui. Nhưng không ngờ, cộng đồng lại lại chia sẻ đoạn clip đó với những bình luận thô tục, phản cảm.

Trong 2 ngày vừa qua, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip siêu đáng yêu về 2 bé gái do chính người mẹ quay. Nội dung đoạn clip rất đơn giản, cô chị làm sai bị mẹ trách phạt, nhưng cô em đứng bên cạnh "chỉnh" lại ngay chị "biết thế là sai rồi mà cứ cãi" khiến ai xem cũng phải bật cười. 

Mở đầu đoạn clip, cô chị mếu máo: "Con có thấy mẹ thương con đâu, toàn quát mắng con thôi". Người mẹ thanh minh: "Mẹ thương mẹ không cần phải nói ra. Mẹ thương cả 2 chị em"; "Mẹ có trách nhiệm phải nói con để con biết con sai".

1

Chị khóc mếu "Mẹ không thương con" bị em chỉ giáo "Thế thì ai nuôi chị từ bé?"

Cô em thấy vậy liền phân tích ngay cho chị: "Thế thì ai nuôi chị từ bé? Nói đi? Bà với mẹ đều nuôi chị. Thế mà bây giờ lớn lên, lớn khôn đi cãi cả mẹ. Chị có biết thế là hư không? (thở dài). Chị biết thế là sai rồi mà cứ cãi. Thế là hư rồi mà còn cứ làm thế. Không thể ai yêu được. Những người như thế là phải chịu phạt. Đúng không mẹ? Mẹ thương chị thật nhưng chị cứ cãi" và "Người lớn nói thì cứ cãi. Con gái con lứa suốt ngày đi cãi".

Chị Việt Anh, mẹ của 2 bé (hiện sống tại phố Tràng Thi, Hà Nội) lý giải: "Clip đó được quay vào ngày 22/7 vừa qua.

Hôm đó hai con xuống cửa hàng chơi. Bé chị nghịch và vẽ ra cái túi của mình chuẩn bị trả khách, do đó mình mới bảo bé lên cho ba xử lý vì ở nhà ba là người phán xử. Thế nhưng bé sợ ba mắng nên quyết định ở lại để mẹ xử lý luôn.

Cô em thấy chị bảo mẹ không thương nên bênh mẹ, nói 1 hồi mẹ không thương chị thì làm sao mà mua quần áo đẹp cho chị làm mình bất ngờ và buồn cười nên lấy điện thoại quay lại. Đoạn cuối là mình xử phạt 2 chị em xin lỗi nhau xong có khách nên mình dừng việc phân xử lại".

2

2 chị em sinh đôi Đỗ Nguyễn Thiên Ngọc và Đỗ Nguyễn Hải Ngọc

Cũng theo chia sẻ của chị Việt Anh, 2 con chị tên là Đỗ Nguyễn Thiên Ngọc và Đỗ Nguyễn Hải Ngọc, sinh đôi và hiện tại được 4,5 tuổi. "Bình thường tính cách 2 con lanh lợi, nhí nhố lắm. Thỉnh thoảng các con có những phát ngôn khiến ba mẹ choáng váng và buồn cười. 

Dù sinh đôi nhưng cô em thì tính vui vẻ, hòa đồng và hài hước hơn. Cô chị thì sống nội tâm hơn nhưng vì bằng tuổi nhau nên hay chí chóe lắm. Ba toàn phải là người phân xử", chị Việt Anh vui vẻ tiết lộ.

Từ clip về 2 con sinh đôi đáng yêu, chị Việt Anh nghĩ rằng muốn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ ấy thì bất ngờ sau 1 ngày hình ảnh 2 con tràn lan trên mạng xã hội. Điều đáng nói, nhiều hội, nhóm lại dùng từ nặng nề, thậm chí có người phê phán 2 đứa trẻ.

3
4
5

Rất nhiều trang mạng chia sẻ đoạn clip với những lời nói phán xét

"Mình mệt mỏi quá. Không hiểu sao clip lại lan truyền ghê gớm thế. Nhiều người không hiểu gì vào nói con mình xơi xơi, phán xét các kiểu và còn nói bé em hư hay clip là diễn. Mình buồn lắm. 

Thật ra thì con mình nên mình yêu chứ. Mình không quan tâm mọi người nói gì. Những ý kiến trái chiều thì mình cũng không giận họ vì người ta đâu có biết con mình như thế nào đâu, cũng không biết đầu đuôi câu chuyện  mà lao vào phê phán thôi.

Có điều mình thấy buồn vì thời buổi này người ta dễ dàng nói những câu khiến người khác đau lòng mà không hề tìm hiểu nguyên nhân. Nhất là với một số trang còn viết những lời câu like nặng nề".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link