Gia chủ tuổi Bính Thìn nên chọn tuổi nào để xông đất năm 2017 rước lộc về nhà

( PHUNUTODAY ) - Đối với gia chủ tuổi Bính Thìn thì lựa chọn người xông nhà, xông đất trong năm 2017 sẽ giúp các bạn đem lại nhiều may mắn và có thể rước được nhiều tài lộc về nhà!

Gia chủ tuổi Bính Thìn nên chọn tuổi nào để xông đất năm 2017 rước lộc về nhà

Càng gần đến các dịp tết cổ truyền, các gia chủ Bính Thìn đã có thể lựa chọn tuổi nào để có thể xông đất cho gia đình mình hay chưa?

Gia chủ tuổi Bính Thìn nên chọn tuổi nào để xông đất năm 2017 rước lộc về nhà

1. Phân tích các yếu tố về âm dương ngũ hành của gia chủ Bính Thìn

+ Người tuổi Bính Thìn có mệnh là Sa trung thổ, nghĩa là Đất giữa cát, thuộc hành Thổ. Cũng theo đó, người Bính Thìn khắc hàng Can, hàng Chi: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý nên các tuổi này cũng không phải là những đối tượng thích hợp để lựa chọn người xông đất, đặc biệt là đối với những dự định mới và các công việc quan trọng cần được thực hiện trong năm như cưới hỏi, kinh doanh buôn bán, thăng quan, tiến chức, trong nhà thêm con, thêm cháu ...

2. Những người hợp xông nhà, xông đất đối với người tuổi Bính Thìn:

+ Tuổi Mậu Tý sinh năm 1948, mệnh Tích Lịch Hoả:

Thiên can của tuổi xông nhà là Mậu không tương hợp, không xung khắc với Bính của gia chủ. Thiên can năm 2017 là Đinh không tương hợp cũng không xung khắc với Mậu của tuổi xông nhà. Địa chi của tuổi xông nhà là Tý tương hợp với Thìn của gia chủ. Địa chi của năm 2017 là Dậu không tương hợp cũng không xung khắc với Tý của tuổi xông nhà.

8.1.gia-chu-tuoi-binh-thin-nen-chon-tuoi-nao-de-xong-dat-2-phunutoday.vn

 

+ Tuổi Kỷ Sửu – 1949, mệnh Tích lịch hỏa:

Mệnh của người tuổi xông nhà là Hoả tương sinh với mệnh Thổ của gia chủ. Ngũ hành của năm 2017 là Hỏa, không sinh cũng không khắc với ngũ hành Hoả của tuổi xông nhà. Thiên can của tuổi xông nhà là Kỷ không tương hợp cũng không xung khắc với thiên can Bính của gia chủ.

Thiên can năm 2017 là Đinh không tương hợp, không xung khắc với thiên can Kỷ của tuổi người xông nhà. Địa chi của tuổi người xông nhà là Sửu không tương hợp cũng không xung khắc với địa chi Thìn của gia chủ. Địa chi năm 2017 là Dậu tương hợp với Sửu của tuổi xông nhà.

+ Tuổi Bính Thân – 1956, mệnh Sơn hạ hỏa:

Mệnh tuổi người xông nhà là Hoả tương sinh với mệnh Thổ của gia chủ. Ngũ hành năm 2017 là Hoả không tương sinh cũng không tương khắc với mệnh Hoả của tuổi xông nhà.Thiên can của tuổi xông nhà là Bính không tương hợp cũng không xung khắc với Bính của gia chủ. Thiên can năm 2017 là Đinh không tương hợp, không xung khắc với tuổi Bính của người xông nhà.

Địa chi của tuổi xông nhà là Thân tương hợp với Thìn của gia chủ. Địa chi năm 2017 là Dậu không tương hợp cũng không xung khắc với Thân của tuổi xông nhà.

+ Ngoài ra, gia chủ tuổi Bính Thìn – 1976 có thể chọn những tuổi sau để xông đất đầu năm: Tân Sửu; Ất Tỵ; Mậu Thân; Đinh Tỵ; Đinh Dậu; Kỷ Dậu; Mậu Ngọ,…

Gia chủ tuổi Bính Thìn nên chọn tuổi nào để xông đất năm 2017 rước lộc về nhà

3. Lựa chọn hướng xuất hành và giờ hoàng đạo trong những ngày tết:

Lựa chọn hướng xuất hành theo hướng:

•   Đông Nam (Tài thần), hoặc

•   Hướng Tây Bắc (Hỷ thần)

•   Cần tránh hướng Đông (Hạc thần) vì vị thần này khá xấu.

8.1.gia-chu-tuoi-binh-thin-nen-chon-tuoi-nao-de-xong-dat-1-phunutoday.vn

 

Lựa chọn hướng Xuất hành theo các giờ hoàng đạo:

Giờ Tý: tx 23h đến 1h

Giờ Sửu: từ 1h đến 3h

Giờ Thìn: từ 7h đến 9h

Giờ Tỵ: từ 9h đến 11h

Giờ Mùi: từ 13h đến 15h

Giờ Tuất: từ 19h đến 21h

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn!

Theo:  khoevadep.com.vn