Gia đình êm ấm, giàu có phụ thuộc vào thái cực của ngôi nhà

( PHUNUTODAY ) - Gia đình êm ấm, giàu có phụ thuộc vào thái cực của ngôi nhà

gia-dinh-em-am-giau-co-phu-thuoc-vao-vi-tri-ngoi-nha

 

Tầm quan trọng của thái cực ngôi nhà

Nếu lấy ngôi nhà ví như cơ thể con người thì vị trí trung ương cũng giống như trái tim của chúng ta, là một cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể. Vì vậy, thiết kế trung tâm nhà ở càng đòi hỏi phải thận trọng và chăm chút hơn bất cứ không gian nào.

Vì vậy, ngay lối dẫn vào nhà, bạn nên có thiết kế thông thoáng, sáng sủa, nếu vì lý do nào đó mà khu vực này hơi tối thì có thể lắp thêm một chiếc đèn chiếu sáng, vừa tạo sự tiện lợi cho việc đi lại vào ban đêm, vừa tăng cường năng lượng tích cực xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, đặt cây cảnh, hoa cỏ ở đây cũng giúp tăng thêm sinh khí, nhưng nhớ không nên lạm dụng quá nhiều.

Bên cạnh đó, ngay tại cửa ra vào không nên đặt kệ hay tủ giày. Những uế khí từ giày dép dễ làm phá hoại phong thủy của “mặt tiền” ngôi nhà, gây nhiều thị phi cho gia chủ.

Thái cực ngôi nhà không làm nhà bếp, toilet hay phòng lưu trữ

Nhà bếp, nhà vệ sinh thường là không gian động, có nhiều lửa, nước sẽ làm mất đi từ trường tĩnh của thái cực. Ngoài ra, nhà vệ sinh hay phòng cất đồ đạc thường nhiều bụi bẩn, uế khí, không thích hợp thiết kế ở ngay trung tâm ngôi nhà. Nếu phạm kiêng kị này, các thành viên thường dễ sinh bệnh và vận thế kém.

Thái cực ngôi nhà không nên thiết kế giếng trời

Nhiều người vì muốn không gian sáng sủa và tăng vẻ thẩm mỹ nên thường thiết kế giếng trời ngay trung tâm ngôi nhà. Lỗi phong thủy này có thể khiến cho năng lượng của “huyệt nhãn” bị thất thoát đi hết, ảnh hưởng lớn đến sinh khí bên trong ngôi nhà, làm cho vận thế gia đình suy yếu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link