Sau ly hôn chồng Tây, cuộc sống của diva Hồng Nhung và 2 con như thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Sau thông báo bất ngờ về cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 1 tuần, Hồng Nhung tỏ ra vui vẻ lạc quan bên cặp song sinh trong căn nhà riêng

Cách đây hơn 1 tuần vào sáng 28/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung khiến người hâm mộ và bạn bè bất ngờ khi chia sẻ cuộc hôn nhân của cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore đã đổ vỡ.

hong-nhung-bat-ngo-tuyen-bo-cuoc-hon-nhan-do-vo-voi-chong-tay-sau-8-nam-gan-bo-hong-nhung-ly-hon-04-1530151685-450-width660height471

Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép.

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều đó có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ. 

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời."

Chồng của Hồng Nhung là doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore, sinh năm 1973, kém cô ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao. Sau nhiều năm chung sống, hai người làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010.

Nữ diva từng tâm sự dù kém tuổi, Kevin chững chạc, già dặn và hiểu biết. Đó là lý do nữ ca sĩ phải lòng anh. Hồng Nhung cũng khen chồng là người kín đáo, nhẹ nhàng nên gia đình ít khi xảy ra to tiếng. Năm 2012, Hồng Nhung sinh đôi, đặt biệt danh con trai là Tôm và con gái là Tép. Mỗi khi có cơ hội, Kevin và hai con đều tới ủng hộ các chương trình, sự kiện cô tham gia.

hong-nhung-bat-ngo-tuyen-bo-cuoc-hon-nhan-do-vo-voi-chong-tay-sau-8-nam-gan-bo-hongnhung-1511831515643-15301499661871615732571-1530151822-849-width640height403

Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ không hạnh phúc khi cha mẹ sớm chia tay.

Được biết, ly hôn không phải là một quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

Tuy vậy, Sau thông báo bất ngờ về cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 1 tuần, Hồng Nhung tỏ ra vui vẻ lạc quan bên cặp song sinh trong căn nhà riêng. 

hong-nhung-lac-quan-binh-yen-ben-hai-con-sau-ly-hon-14
Cặp song sinh rất yêu thương mẹ.

Cặp song sinh rất yêu thương mẹ.

hong-nhung-lac-quan-binh-yen-ben-hai-con-sau-ly-hon-9
Hồng Nhung vui vẻ tạo dáng chụp ảnh với 2 con sau thông báo ly hôn chồng Tây.

Hồng Nhung vui vẻ tạo dáng chụp ảnh với 2 con sau thông báo ly hôn chồng Tây.

Và trước đó trong livestream trưa 30/6, Hồng Nhung cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy đóng băng nhưng rồi cả tâm hồn lại cháy lên". Hồng Nhung tâm sự với những người phụ nữ dành tất cả cuộc sống cho con, nhưng hãy biết yêu thương bản thân: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình Hồng Nhung nghĩ là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa... Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn