Gia đình mất ăn mất ngủ khi nghe con gái 15 tuổi bị bạn học hi.ếp d.âm nhiều lần đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - Gia đình bé L. mất ăn, mất ngủ khi nghe con gái bị bạn học cũ hi.ếp d.âm nhiều lần đến mang thai 7 tuần tuổi.

Bé L. (SN 2002) bị bạn học cũ là L.T.T. (16 tuổi, ngụ phường Long Bình, quận 9) xâm hại tình dục nhiều lần dẫn đến việc bé L. mang thai 7 tuần tuổi.

gia-dinh-mat-an-mat-ngu-khi-nghe-con-gai-15-tuoi-bi-ban-hoc-hiep-dam-nhieu-lan-den-mang-thai-1

 Bé gái 15 tuổi bị bạn học hiếp dâm nhiều lần đến mang thai 7 tuần tuổi

Được biết, bé L. là con gái lớn trong nhà. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại đông con nên bé L. phải nghỉ học từ năm lớp 8 để ở nhà trông em, phụ giúp bố mẹ làm việc nhà. Đồng thời, bé L. cũng xin mẹ tập kinh doanh bán hàng mỹ phẩm qua mạng xã hội, mỗi tháng kiếm được khoảng hơn 2 triệu đồng để phụ mẹ lo cho các em.

Bé L. và L.T.T. là bạn học chung trường cấp hai, tuy nhiên T. đã nghỉ học từ năm lớp 7, vì bạn bè quen biết nên T. đã hỏi mượn của bé L. 2 triệu đồng sau khi bé L. nhận được tiền từ việc kinh doanh mỹ phẩm. Vì nghĩ bạn bè thân, T. lại nói làm mất xe của bạn phải đền tiền nên bé L. đồng ý cho T. mượn và hẹn ngày để lấy lại tiền.

Ngày 27/5, L.T.T. có hẹn bé L. đến nhà riêng của mình để trả nợ. Tuy nhiên, sau khi L. vào nhà thì bị T. dùng vũ lực khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, L.T.T. còn sử dụng điện thoại chụp lại hình ảnh nhạy cảm của L. để uy hiếp, đe dọa cô bé không được tiết lộ sự việc cho bất kỳ ai.

Kể từ lúc bị T. xâm hại tình dục, vì sợ bố mẹ phát hiện sẽ la đánh, xấu hổ với bạn bè nên L. cố giấu kín mọi chuyện, không chia sẻ với bất kỳ ai. Hàng ngày, L. sống trong lo sợ, ám ảnh bởi T. đã dùng những hình ảnh chụp được gửi qua zalo để tiếp tục uy hiếp, đe dọa và bắt em phải đi khách sạn để quan hệ tình dục. Thậm chí, T. còn dọa nếu L. không nghe lời sẽ bị tung hình nhạy cảm lên mạng rồi đến quậy phá quán của mẹ em.

Sau gần hai tháng kể từ ngày bị L.T.T. ép quan hệ tình dục, bé L. có những biểu hiện bất thường như mệt mỏi, hay xỉu, chán ăn… nghi ngờ mình có thai nhưng không dám nói với bố mẹ vì sợ la mắng, L. phải nhờ hai người bạn của mình nói cho mẹ biết.

Sau khi biết con mình có thai, chị K.L. đã tìm đến tận nhà của L.T.T. để nói chuyện nhưng phía gia đình T. cố tìm cách trốn tránh, bảo sẽ thu xếp ổn thỏa mọi việc, giúp bé L. phá thai và đền tiền cho gia đình nhưng chị K.L. nhất quyết không chịu.

gia-dinh-mat-an-mat-ngu-khi-nghe-con-gai-15-tuoi-bi-ban-hoc-hiep-dam-nhieu-lan-den-mang-thai-2

Chị N.T.K.L. mất ăn mất ngủ khi nghe con gái 15 tuổi bị bạn học hiếp dâm nhiều lần đến mang thai 

Sau đó, phía gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của L.T.T. đến Công an phường Long Bình, quận 9.

Trả lời trên Netnews, Trung tá Vũ Văn Nhiên – Trưởng Công an phường Long Bình, quận 9 cho biết, được sự hỗ trợ của Công an phường Long Bình, bé L. với sự giám hộ của anh T. đã được đưa đi khám thai tại bệnh viện.

Đồng thời, công an cũng đang tiến hành lấy lời khai của hai bên liên quan để làm rõ vụ án.

"Về trường hợp của bé L., ngay trong ngày hôm nay phía Công an phường Long Bình sẽ chuyển nhanh hồ sơ lên quận 9 để giúp vụ việc nhanh chóng được sáng tỏ", ông Nhiên cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link