Gia đình Ngọc Trinh phản ứng lạ khi con gái yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc không hiểu gia đình Ngọc Trinh liệu phản ứng thế nào khi con gái yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong sự kiện chào năm mới vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình. Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

ngoc-trinh-phunutoday7

Gia đình Ngọc Trinh phản ứng lạ khi con gái yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, nhiều người tò mò không hiểu gia đình Ngọc Trinh phản ứng thế nào khi con gái yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Mới đây nhất, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc Nữ hoàng nội y tạo dáng khá tự nhiên tại sân bay trước khi sang Thượng hải với tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân. Theo đó, người phụ nữ bày tỏ, "Đi chơi vui vẻ nha em gái" làm không ít người cảm thấy hoang mang.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu rằng, gia đình Ngọc Trinh không hề phản đối chuyện tình cảm của con gái với vị tỷ phú 72 tuổi kia. Thậm chí, mối quan hệ tình cảm này còn được chị gái của người đẹp miền Tây chấp thuận, ủng hộ.

ngoc-trinh-phunutoday2-1623

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang rất hạnh phúc

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn