Gia đình trong "Sống chung với mẹ chồng" là gia đình chồng trong mơ của nhiều cô gái

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật bà Phương (NSND Lan Hương) của “Sống chung với mẹ chồng” đang trở thành nguyên nhân khiến nhiều cô gái sợ không dám lấy chồng. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, đây là gia đình chồng trong mơ của nhiều cô gái.

Một người chồng đẹp trai, lãng mạn và công việc tốt

Trong "Sống chung cùng mẹ chồng", nhân vật Thanh ngày càng thể hiện mình là một người hay ghe, dễ kích động và nhu nhược khi không biết dung hòa mối quan hệ giữa mẹ - vợ.

Tuy nhiên, Thanh lại sở hữu vẻ điển trai, cuốn hút và còn là một người đàn ông lãng mạn. Anh luôn dành cho vợ những niềm vui bất ngờ.

song-chung-voi-me-chong 1

 Thanh lại sở hữu vẻ điển trai, cuốn hút và còn là một người đàn ông lãng mạn. 

Thanh cũng là một người có trí tiến thủ khi luôn có ý thức rằng mình phải cho vợ một cuộc sống đủ đẩy.

Hiện tại, Thanh đang là công chức nhà nước bình thường nhưng tương lai thì rộng mở. Anh có bố làm sếp nhưng luôn tự nỗ lực để phấn đấu trong sự nghiệp của mình. Với một người nỗ lực như Thanh cộng thêm được bố hậu thuẫn thì chắc chắn, sự nghiệp của chàng thanh niên này có khả năng phát triển lớn.

Bố chồng tâm lý

Thông thường, bố chồng là người ít gần gũi với con dâu nhất. Tuy nhiên, trong "Sống chung cùng mẹ chồng", bố chồng - Phương lại thương va ftaam lý với con dâu hết mực. Trong trận chiến mẹ chồng – nàng dâu, bố của Thanh cũng là người hòa giải mọi mâu thuẫn và giữ cho vợ mình không quá đáng với con dâu.

song-chung-voi-me-chong 2

 Bố chồng Vân là một người tâm lý

Bố chồng Thanh là người có tài lại làm to, cả đời đi làm để đảm bảo cuộc sống thoải mái cho vợ con. Tài sản cả đời lao động của ông rồi sau này sẽ để lại cho đứa con trai duy nhất của mình. Thanh và Vân ngay từ khi cưới nhau đã không hề phải lo kinh tế gia đình – mối lo mà bất cứ cặp đôi trẻ mới cưới nào cũng phải đối mặt.

song-chung-voi-me-chong 4

 Gia đình chồng trong "Sống chung cùng mẹ chồng" là một gia đình bề thế, có điều kiện

Gia đình Thanh có điều kiện, Thanh lại là con một. Trong khi vợ chồng bạn thân của Vân cưới nhau xong phải tất bật kiếm tiền trả nợ mua nhà riêng thì vợ chồng Vân lại được về ở trong ngôi nhà rộng rãi như biệt thự.

Mẹ chồng đảm đang

Nhân vật mẹ chồng, tuy là một người khó tính những lại là một ngượi phụ nữ đảm đang chuyện nhà cửa. Con dâu về nhà chồng luôn được bố mẹ đẻ căn dặn phải lo toan cơm nước, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, chăm sóc bố mẹ chồng chu đáo…

song-chung-voi-me-chong 3

 Bà Phương là một người phụ nữ của gia đình

Tuy nhiên, Vân thì hoàn toàn ngược lại. Cứ đến bữa là có cơm ngon canh ngọt bày biện sẵn. Quần áo thay ra chưa kịp giặt mẹ chồng cũng giặt giúp. Thậm chí, lúc Vân ở nhà thì người lau dọn nhà cửa vẫn là mẹ chồng.

Dù được ở trong một gia đình chồng đáng mơ ước như vậy nhưng Thanh - Vân vẫn không được hạnh phúc? Trước câu hỏi này, nhiều người cho rằng, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, điều kiện vật chất thôi chưa đủ, những người ở trong đó phải dùng cả tấm lòng để đối đãi thì mới có thể đạt được. Nếu Thanh – Vân – bà Phương quyết định nhún nhường, cư xử khéo léo và dành cả tình yêu của mình ra cư xử thì quan hệ mẹ chồng – nàng dâu đã không căng thẳng đến vậy. Đây sẽ là gia đình chồng mà cô gái nào cũng muốn trở thành con dâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn