Xót xa cảnh cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đón Tết xa xứ suốt 4 năm không có mẹ bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Tết cổ truyền là dịp các gia đình đoàn tụ, nhưng mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên đã có những trải lòng xót xa về cảnh đón Tết xa xứ suốt 4 năm qua.

Những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, các sao Việt đã thu xếp công việc tranh thủ thời gian ăn cái Tết ấm cúng cùng bạn bè và gia đình. Còn với những sao Việt xa quê, những ngày như thế này sẽ thiếu vắng không khí ngày Tết cổ truyền.

Từng là một chân dài nức tiếng của showbiz Việt, Ngọc Quyên bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Hiện tại, siêu mẫu cùng chồng con đang định cư tại Mỹ.

ngoc quyen don tet o my (3)

Mới đây, người đẹp chia sẻ những cảm xúc buồn khi đón Tết ở nơi đất khách quê người: "Ngày còn ở Việt Nam, năm nào tôi cũng đi dạo chợ hoa xuân. Sang bên Mỹ có chợ hoa Phước Lộc Thọ, cũng có đốt pháo, múa lân, có đầy đủ đồ ăn nhưng cứ đến Tết, Quyên lại khóc và tủi thân vì nhớ nhà".

Năm nay, Ngọc Quyên phải tự lo liệu mọi thứ, cô khá buồn vì không có mẹ bên cạnh. Bởi hằng năm cô sẽ có mẹ bên cạnh để cùng chuẩn bị đón tết nhưng năm nay, mẹ của Ngọc Quyên đang gặp vấn đề về sức khoẻ nên không thể qua Mỹ vào đúng dịp Tết để sum họp cùng con cháu. Và phải đến sau Tết, mẹ cô mới có thể qua thăm tổ ấm của "chân dài".

ngoc quyen don tet o my (1)

Dù đón tết ở Mỹ nhưng suốt bốn năm qua, Ngọc Quyên Ngọc Quyên cũng có những cách riêng để chào đón Tết cổ truyền rất riêng và mang đậm màu sắc truyền thống. Cô trang trí nhà cửa với mai, đào, mua bánh chưng, mứt Tết, mâm cỗ cúng ông bà tổ tiên. Những món ăn truyền thống như nem rán, thịt kho tàu, dưa hành muối... để thưởng thức và thết đãi những người thân, bạn bè đến nhà chơi.

ngoc quyen don tet o my (4)

Nếu Ngọc Quyên phải đón Tết nơi xa xứ thì NSƯT Ngọc Huyền lại lần đầu đón tết ở Việt Nam sau 15 năm xa quê. NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: "Sau hơn 15 năm, đây là năm đầu tiên Ngọc Huyền được chính thức đón tết tại quê nhà với bạn bè đồng nghiệp và cùng với khán giả của mình trên mảnh đất Việt Nam thân yêu".

Tết cổ truyền Việt Nam là thời điểm để mọi người cùng đoàn tụ, sum họp quây quần bên gia đình. Tuy nhiên, có những người, nghệ sĩ xa quê, không được hưởng trọn vẹn không khí Tết, có những người sau nhiều năm xa quê, lại vỡ òa cảm xúc vào ngày trở lại.

Xem thêm:

1. Bão scandal nào gây chấn động nhất trong giới showbiz Việt năm vừa qua?

2. Dấu ấn nhan sắc Việt 'thăng hạng' trên đấu trường quốc tế

3. Những bộ phim Hài đáng xem nhất dịp Tết Nguyên đán 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn