Trường Giang hốc hác, phải truyền nước biển khi Nhã Phương đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cho biết anh bị bệnh, phải truyền nước biển và danh hài cũng không cạo trọc đầu như tin đồn trước đó, giữa bão chia tay Nhã Phương.

Tại một sự kiện diễn ra tối 12/4, Trường Giang trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện với ngoại hình giản dị, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang khi tới buổi tiệc. Mãi đến khi ngồi vào bàn, anh mới bỏ khẩu trang.

Dù vẫn hài hước, thậm chí vô tư bông đùa như mọi lần nhưng dễ nhận thấy Trường Giang có hốc hác hơn trước. Trên tay anh có một vết băng nhỏ. Nam diễn viên cho biết, "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Trường Giang chia sẻ,

Trường Giang chia sẻ, "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, danh hài xứ Quảng ngỡ ngàng cho rằng, cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới, mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc. Tuy nhiên, như mọi lần, Trường Giang nhanh chóng từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với Nhã Phương.

Từ khi trở về Mỹ sau chuyến lưu diễn, Nhã Phương và Trường Giang bị đồn đã đường ai nấy đi. Một nguồn tin trong giới showbiz xác nhận rằng đây là sự thật. Tuy nhiên cả hai diễn viên đều im lặng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tình cảm riêng tư.

Danh hài trông hốc hác hơn hẳn so với trước đây.

Danh hài trông hốc hác hơn hẳn so với trước đây.

Thời gian vừa qua, Trường Giang khiến dư luận xôn xao bởi những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. Hết màn cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1, danh hài xứ Quảng còn vướng lùm xùm tình ái khi Nam Em thừa nhận có tình cảm với anh.

Đồng thời, top 8 Hoa hậu Trái đất còn tố anh đối xử lạnh lùng, phũ phàng khiến cô bị sốc và tổn thương nặng nề.

Về phía Nhã Phương, cô từng cho biết trái tim cô rung động vì Trường Giang có sự chân thành, cử chỉ quan tâm và cách anh chia sẻ với cô mọi thứ, từ khó khăn trong công việc đến hoàn cảnh gia đình. Cả hai có cùng xuất phát điểm từ nghèo khó và luôn sống có trách nhiệm với người thân.

Trường Giang và Nhã Phương vướng tin đồn chia tay

Trường Giang và Nhã Phương vướng tin đồn chia tay

Nữ diễn viên cũng cho biết cô không hề gặp áp lực trước dư luận về chuyện tình yêu. Có thời điểm, Nhã Phương thừa nhận, "Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu và hài lòng với nó. Tôi thấy thoải mái vì được sống đúng là mình. Bất cứ điều gì tôi làm đều là cảm xúc của tôi", cô nói./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn