Giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đăng status 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ thêm hoài nghi về việc cô và chồng đã ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thuỷ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái thể hiện sự bất lực: "Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác!" khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

ca si thu thuy ly hon chong dai gia (1)

 

ca si thu thuy ly hon chong dai gia (3)

 Thu Thủy đăng dòng trạng thái lạ giữa tin đồn ly hôn chồng đại gia

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn Thu Thủy rạn nứt tình cảm với chồng và đã hoàn tất thủ tục ly hôn được 6 tháng xuất hiện. Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

ca si thu thuy ly hon chong dai gia (2)

 Ca sĩ Thu Thủy và chồng

 Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng nữ ca sĩ sinh năm 1983 dính nghi án tan vỡ. Trước đó vào năm 2015 sau khi sinh con trai đầu lòng, Thu Thủy cũng dính nghi án ly hôn chồng đại gia. Thời điểm đó cô khá tức giận và lên tiếng phản pháo dư luận rằng: "Nếu ly hôn hãy để chính miệng tôi nói".

ca si thu thuy ly hon chong dai gia (4)

 Ca sĩ Thu Thủy tổ chức lễ cưới bí mật vào năm 2014

Tháng 10/2014, Thu Thủy bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2014 tại một địa điểm sang trọng ở TP.HCM. Cả hai yêu nhau 12 năm trước khi quyết định kết hôn. Vào khoảng tháng 4/2015, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Trong showbiz, cô giữ hình ảnh an toàn, tránh xa những tin đồn và ít khi chia sẻ chuyện cá nhân với truyền thông và khán giả.

Mặc dù cuộc sống kín tiếng nhưng vẫn có những tin đồn về việc nữ ca sĩ và ông xã gặp rắc rối trong hôn nhân.

ca si thu thuy ly hon chong dai gia (1)

 Ca sĩ Thu Thủy và con trai

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn