Tử vi thứ 7 ngày 12/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 7 ngày 12/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Mối quan hệ xung quanh bạn như bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm láng giềng nhờ Tam Hợp cục mà trở nên vui vẻ hơn. Có thể nói, cuộc sống là những điều điên rồ, nhưng nếu bạn học cách giao tiếp và kết nối, đó là một niềm vui thú vị hơn rất nhiều

Empty

Nếu đã chán những ngày nghỉ quanh quẩn nơi bạn ở lúc này, bạn có thể tủ thêm bạn bè để kết hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng ngắn ngày nhằm có được sự tỉnh táo, tinh thần phấn khởi hơn trong tuần mới.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Sửu có một ngày thứ 7 không mấy an lành, sức khỏe kém do Thổ vượng, nhất là các vấn đề liên quan tới dạ dày gây ảnh hưởng tới sinh hoạt. Bản mệnh cần được nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ nhiều để giảm bớt áp lực, ăn uống đúng giờ và các đồ ăn dễ tiêu.

Niềm vui tài lộc đến với con giáp này thích hợp để tổ chức sự kiện, ra mắt sản phẩm mới, đầu tư kinh doanh hoặc triển khai dự án mới. Tuy nhiên sức khỏe còn yếu nên chưa thể triển khai với quy mô như mong muốn nên kết quả bước đầu chưa đáng kể, cần kiên trì hơn.

3. Tử vi tuổi Dần

Thứ 7 của tuổi Dần sự nghiệp phát triển nhờ cát tinh trợ lực, bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ từ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp, nhờ vậy mà hầu hết các nhiệm vụ khó khăn đều được hoàn thành nhanh chóng, suôn sẻ.

Empty

Hôm nay nếu có người rủ đi làm ăn xa, hùn vốn hợp tác thì nên cân nhắc thận trọng vì có điềm báo rủi ro. Bên cạnh đó con giáp này cũng nên xem xét tới lợi ích sức khỏe của bản thân và gia đình để đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất.

4. Tử vi tuổi Mão

Ngày Thìn Thìn Tự Hình khiến cho bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều trong khi mọi việc vẫn đang diễn ra suôn sẻ. Bạn lo lắng sau này sẽ không được như hiện tại thì sẽ thế nào, đôi lúc bạn trốn tránh thực tại nhưng như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi vì stress không đáng có mà thôi. Hãy tập trung với từng khoảnh khắc mà bạn đang sống bạn sẽ thấy lo nghĩ về tương lai là việc làm ngốc nghếch.

Có thể ăn nội tạng là món yêu thích của bạn nhưng thường thời tiết này các món đó không đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa nên hạn chế hoặc ăn có cân nhắc các món ăn từ nội tạng động vật, dầu động vật, chất béo… để tránh dung nạp lượng cholesterol cao quá mức.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 12/5/2018 của tuổi Tị tài lộc hanh thông, có đầu tư là có thành quả. Đầu tư lớn thì chưa có kết quả ngay nhưng đầu tư nhỏ thì lại có thu nhập khá. Tài chính dồi dào hãy để dành một khoản hoặc mua các tài sản có giá trị như vàng, bất động sản để tích lũy.

Empty

Cơ hội kiếm tiền trong ngày rất khả quan nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài. Lời khuyên cho con giáp này là chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng, tránh xa các loại đầu tư mạo hiểm vì chỉ cần sai sót một chút cũng lĩnh hậu quả khó lường.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Bạn cần tiền và muốn vay một người bạn nhưng nhận được sự từ chối dù rằng bạn đã từng hỗ trợ cho họ trước đây. Đừng buồn vì ai rồi cũng có lúc gặp khó khăn, biết đâu chính lúc mà mình hỏi mượn tiền thì người ta cũng đang không thuận lợi trong tài chính nên mới từ chối.

Empty

Nếu phải ra ngoài giữa thời tiết nắng nóng thì hãy bảo vệ cơ thể bằng các trang phục che chắn như áo chống nắng, mũ, kính râm... Ngoài ra, bạn cũng nên mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi để tránh làm thân nhiệt tăng cao.

8. Tử vi tuổi Mùi

Không những thế con giáp này còn may mắn có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tại ra mối quan hệ hữu ích. Tuy nhiên có làm được điều này hay không thì còn phụ thuộc vào sự nắm bắt của tuổi Mùi, nếu tận dụng tốt thì sẽ là vũ khí giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh.

Nếu có kế hoạch tiến hành các việc đại sự trong ngày, tuổi Mùi nên cẩn trọng vì có thể nảy sinh xích mích, bất hòa. Đôi bên có nhiều mâu thuẫn khiến không khí căng thẳng, chuyện vui lại hóa chuyện buồn, nên chờ đợi dịp khác để tiến hành sẽ hanh thông hơn.

9. Tử vi tuổi Thân

Ngày Kim vượng nên tuổi Thân kiếm tiền dễ hơn, tăng thu nhập cho chính mình. Bạn không phải quá bôn ba vất vả mà vẫn thu được thành tích tốt, tăng tiến tài lộc, quan trọng là phải mạnh dạn tiến lên, đừng quá do dự kẻo tuột mất cơ may.

Empty

Song con giáp này nên đề phòng có họa tiểu nhân, thị phi trong ngày. Có người dựng chuyện, ném đá giấu tay, đặt điều không hay gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc làm ăn của bản mệnh. Không nên tin người quá, hiền lành quá để người ta bắt nạt mình.

10. Tử vi tuổi Dậu

Chính Quan giúp người tuổi Dậu tập trung vào nhiệm vụ được giao và bạn dần hoàn thành từng hạng mục nhỏ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi khi gặp trở ngại bạn lại không tìm ra được hướng giải quyết vì sự thiếu linh hoạt của mình. Đôi khi bạn có thể đặt chút tình cảm vào để xử lý vì chúng ta không phải là robot, nên xử lý mọi việc theo trường hợp cụ thể.

Thìn Dậu hợp Kim cục mang lại cho bản mệnh một ngày cuối tuần vô cùng dễ chịu. Bạn không chỉ có niềm tin vào những gì mình đang theo đuổi mà niềm vui nhỏ từ những việc diễn ra mỗi ngày cũng làm bạn hạnh phúc hơn, lạc quan, yêu đời hơn.

11. Tử vi tuổi Tuất

Ngày mới của tuổi Tuất nhờ tam hợp cục mà công việc phát triển, gặp nhiều may mắn, có đủ thời cơ và nguồn lực để hoàn thành mọi kế hoạch. Nếu thành công thì đây sẽ là cú hích lớn cho sự nghiệp của bạn trong năm nay đó.

Empty

Vì tài vận trong ngày không tốt nên tuổi Tuất không nên tiêu quá nhiều tiền, thậm chí có thể mất tiền vô ích hoặc bị lừa gạt. Tạm thời không nên đầu tư hay góp vốn làm ăn, mua bán đồ đạc tài sản có giá trị lớn, tìm hiểu trước khi quyết định để hạn chế tổn thất.

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình thứ 7 của tuổi Hợi khá hài hòa, các mối quan hệ phát triển thuận lợi, gặp gỡ đối tác khách hàng suôn sẻ. Nhìn chung công việc rất trôi chảy, thành tích vượt ngoài chỉ tiêu nên tài lộc cũng khá dư dả. Ngày Kim vượng nên cơ hội đến với con giáp này càng nhiều, bạn biết tính toán, giỏi tâm kế nhưng cần làm việc quyết đoán và mạnh mẽ hơn thì mới thành công được.

Thời cơ đến không nhiều nếu biết tận dụng thì đảm bảo tiền bạc sẽ rủng rỉnh lắm đấy. Tuổi Hợi nên tìm cho mình một người bạn tâm giao để chia sẻ những phiền muộn hoặc tìm cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác hơn là cứ giữ nó trong lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn