Này các cô gái! nếu thấy lòng ấm ức, chớ đi tìm đàn ông để thở than

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực sự có một người đàn ông thấu hiểu và yêu thương bạn, thì người phụ nữ ấy ắt hẳn sẽ là một cô gái hoàn mỹ nhất trên thế gian. Cô ấy ắt hẳn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong cõi đời.

 Này các cô gái nếu thấy lòng ấm ức, chớ đi tìm đàn ông để thở than.

Nếu thấu hiểu bạn, anh ấy sẽ tự mình đến bên và an ủi, vỗ về bạn.

Này các cô gái, nếu gặp khó khăn đừng tìm đàn ông giúp đỡ, hãy cố gắng tự mình giải quyết.

Nếu trong lòng anh ấy có bạn, thì chẳng cần bạn phải mở miệng, anh ấy cũng sẽ luôn ở bên bạn, đỡ đần bạn bất cứ lúc nào.

Này các cô gái, nếu thiếu thứ gì đó, đừng tìm đến đàn ông. Nếu có thể mua thì hãy cố gắng tự mình mua. Nếu chẳng thể mua được thì hãy kiếm tiền rồi mua sau vậy.

Nếu anh ấy muốn mua cho bạn, anh ấy sẽ để ý xem bạn đang thiếu thứ gì và mang về cho bạn.

Này các cô gái, nếu thấm mệt rồi, cũng đừng tìm đến đàn ông. Hãy ôm lấy mình thật chặt và tự nhủ lòng: “Mình vẫn ổn…”

bestie-phu-nu-dep-nhat-khi-nao-1-20160501235008

Nếu anh ấy yêu bạn, thì còn chọc cho bạn vui chẳng hết, sao lại để bạn có cơ hội rớt nước mắt trước mặt mình.

Này các cô gái, hãy đối mặt với chính mình bằng sự ung dung và trang nhã, như đoá hoa lan thanh cao đối mặt với cuộc đời. Hãy tỏ vẻ lịch sự nhã nhặn khi gặp mặt mọi người.

Đúng vậy, dần dần thì bạn cũng sẽ hiểu thôi. Khi hiểu rồi lại thấy mọi chuyện thật tình cờ. Hãy để lồng ngực luôn tuôn chảy tình yêu nhiệt huyết với cuộc đời.

Này các cô gái, cả đời này người mà bạn thấy có lỗi nhất chẳng phải là trái tim của chính mình hay sao?

Cớ sao cứ để trái tim ấy phải thổn thức, đau thương hết lần này tới lần khác.

Nếu thực sự có một người đàn ông thấu hiểu và yêu thương bạn, thì người phụ nữ ấy ắt hẳn sẽ là một cô gái hoàn mỹ nhất trên thế gian. Cô ấy ắt hẳn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong cõi đời.

Này các chàng trai, nhất định phải xứng đáng với người phụ nữ yêu bạn tha thiết. Hãy biến người phụ nữ của đời mình thành những bông hoa xinh đẹp nhất, những cô gái kiều diễm nhất!

phunu-1475970947

Là phụ nữ, phải biết tự yêu thương bản thân, nếu bạn không tự yêu bản thân mình, thì bạn cũng không thể làm điều đó với ai. Đồng nghĩa với việc bạn không thể mong chờ người khác sẽ làm điều này với bạn.

Là phụ nữ, bạn phải học cách kiên cường, cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì, cho thế giới trước mắt bạn dường như sụp đổ thì bạn vẫn có thể vượt qua một cách mạnh mẽ nhất. Tự mình cười cho mình xem, tự mình khóc cho mình nghe.

Là phụ nữ, hãy mặc kệ mọi thị phi, bạn nên lắng nghe những điều người khác nói về bạn, nhưng đừng bận tâm những lời đó. Miệng lưỡi thế gian là thứ có thể sát thương những ai yếu đuối.

Là phụ nữ chúng ta càng cần phải mạnh mẽ để những điều tiếng thị phi không gây ảnh hưởng cho cuộc sống của mình.

Là phụ nữ, hãy dừng ngay việc so sánh bản thân mình với người khác, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nếu cứ đem bản thân mình so sánh với người khác. Mỗi người đều có những đặc điểm thu hút riêng, bạn hãy trân trọng chính bản thân mình. Đừng nghĩ rằng bạn thua kém ai và buồn lòng vì điều đó.

Là phụ nữ, bạn phải học cách lãng quên quá khứ. Bạn không thể cứ mãi đắm chìm trong những ngọt ngào của một thời đã qua, dù cho nó ngọt ngào, đẹp đẽ đến đâu thì bạn vẫn mãi chẳng thể quay lại được. Quá khứ chỉ là những điều đã qua không thể thay đổi, quan trọng bạn phải làm gì để tương lai còn tuyệt vời hơn quá khứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT