Con giáp 2018 được sao “Kim Quỹ” chiếu nên NHIỀU KHOẢN THU, ĐƯỢC CẤP TRÊN TÍN SẼ THĂNG QUAN, THU VỀ NHIỀU LỢI LỘC

( PHUNUTODAY ) - Con giáp 2018 được sao “Kim Quỹ” chiếu nên NHIỀU KHOẢN THU, ĐƯỢC CẤP TRÊN TÍN SẼ THĂNG QUAN, THU VỀ NHIỀU LỢI LỘC có cơ hội để phát triển khả năng của bản thân.

Tuổi Sửu

Đây là một năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn. Những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ là những đối tượng rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4 hoặc tháng tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

 Công việc của tuổi Sửa năm nay sẽ không có quá nhiều biến chuyển. Bạn có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

Về sức khỏe: Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm 2018 này. Có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn.

con-giap-1
 

 Tuổi Ngọ

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp nên làm việc gì cũng sẽ thuận lợi. Hơn nữa cung mệnh lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên trong năm nhận được rất nhiều khoản thu nhập cả về thu nhập chính lẫn phụ.

Cụ thể đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì mua may, bán đắt, đầu tư vào đâu cũng sẽ sinh lời. Còn những người làm công ăn lương thì sẽ có cơ hội để phát triển khả năng của bản thân, được cấp trên đánh giá cao, đặc biệt sẽ được thăng quan, tiến chức. Lợi lộc thu về không hề nhỏ.

Chính vì năm Mậu Tuất là một năm làm ăn thuận lợi, chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ thuận hòa nên những người tuổi Ngọ này gì cũng thành công, có cơ hội đi du lịch đâu đó để tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường sinh ra đã được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. Đặc biệt trong năm Mậu Tuất 2018 này sẽ có nhiều cơ hội để họ gặt hái được thành công. Với bản tính thông minh, lanh lợi kết hợp với vận may trong năm Mậu Tuất mang lại thì khả năng tậu "nhà lầu, bốn bánh" sẽ đến trong một ngày không xa. Đặc biệt, trong chuyện tình duyên năm 2018 cũng đến vô cùng bất ngờ, gia đình sẽ đón nhiều tin vui, vợ chồng thuận hòa, yên ấm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT