Giải mã giấc mơ thấy trời mưa gió, giông bão, sấm sét

( PHUNUTODAY ) - Bạn nằm chiêm bao thấy trời mưa gió, giông bão, sấm sét thì đây là điềm báo tốt hay xấu. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Các hiện tượng thiên nhiên như mưa gió, giông bão, sấm sét là những điều ít gặp trong giấc mơ nhưng không phải là không có. Đêm qua bạn mơ thấy những điều này nhưng lại không biết chúng có ý nghĩa gì và ẩn chứa những điềm báo gì? Cùng theo dõi bài viết Giải mã giấc mơ thấy trời mưa gió, giông bão, sấm sét dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Từ thời cổ xưa, ông bà ta đã câu “Thần diệm mộng sinh, thần tỉnh mộng diệt”. Câu này hàm ý rằng những giấc mơ bao giờ cũng liên quan đến các vị thần, đó chính là những thông điệp mà họ muốn gửi đến cho chúng ta. Theo đó, chỉ cần bạn có thể giải đoán được giấc mộng của mình thì bạn có thể biết được một phần tương lai sắp xảy đến để có sự chuẩn bị tốt nhất và không bất ngờ khi những việc này ập đến.

mo-thay-mua

 Ảnh minh họa.

Mưa là một hiện tượng thiên nhiên khá bình thường. Những cơn mưa giúp mang đến nguồn nước, xua tan không khí nóng bức và cảm giác nhẹ nhõm trong lòng. Mưa xuân với những giọt mưa lấm tấm, giúp cây cối đâm chồi nảy lộc, do đó mơ thấy mưa xuân là một giấc mơ vô cùng tốt lành. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Nếu bạn đang theo đuổi một mục tiêu nào đó mà nằm mơ thấy mưa phùn thì ước mơ của bạn sắp đạt được thành tựu. Đừng thất vọng hay bỏ cuộc, chỉ cần kiên trì theo đuổi thì bạn sẽ thành công.

Mơ thấy trời mưa nhưng bản thân không ướt là điềm báo sắp đến bạn sẽ có một cuộc nhân duyên đẹp và lãng mạn. Người tâm đầu ý hợp bạn đang chờ đợi bấy lâu nay sắp xuất hiện.

Những người đàn ông còn độc thân mơ thấy trời mưa gió bão táp thì nên vui mừng, bởi bạn sẽ tìm được một người vợ thảo hiền, chuẩn mực, có cuộc sống hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng.

Mơ thấy trời mưa vừa gió là sự thể hiện bạn đang có một tâm trạng vô cùng rối ren. Bạn đang phải đối mặt với nhiều áp lực từ tình cảm, công việc, cuộc sống và bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết dứt điểm những phiền muộn đang tìm đến mình.

Nằm Mơ thấy mưa nặng hạt là điềm tốt cho thấy bạn sắp phát tài, tài chính được nâng cao đáng kể.

Nếu chỉ thấy gió thổi bay bụi đất có nghĩa là những lo âu, mệt mỏi trong bạn dần biến mất, chúng sẽ bị thổi đi như có một cơn gió thoảng qua lòng. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, bình an và có nhiều động lực hơn để bước tiếp.

Thấy mình bị gió cuốn lên cao là lời nhắc bạn nên thay đổi bản thân, đã đến lúc nên nâng cao ý thức và tư tưởng của mình. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và cuộc sống nhàm chán để có được những điều mới mẻ, thú vị hơn.

Thấy những cơn gió xuân nhè nhẹ thổi qua là điềm may mắn, bạn sẽ có một cuộc sống sung túc, an nhàn, không vướng bận.

Những người buôn bán mơ thấy gió thoảng qua lẫn thêm hương hoa cỏ ngập tràn thì công việc kinh doanh sẽ thuận buồn xuôi gió, ăn nên làm ra.

Nếu thấy gió thổi tứ bề thì bạn nên cẩn thận hơn trước khi đưa ra một quyết định nào đó nếu không sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Ngủ mơ thấy trời đột ngột nổi cơn giông bão thì sắp đến bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui và tin tức tốt lành.

Mơ thấy bão cũng thể hiện bạn không kiểm soát được hết những cảm xúc bên trong của mình. Giấc mơ này cũng ám chỉ bạn đang bị ai đó đè nén và bắt làm những việc mà bạn không thích, do đó bạn luôn tìm cách để thoát ra.

Những cơn bão thường gây ảnh hưởng lớn đến tự nhiên và con người. Chính vì vậy, nếu mơ thấy nhà cửa bị sập trong bão thì bạn nên cẩn thận kéo bị ai đó đánh lừa, hoặc lợi dụng. Thấy cây cối đổ rầm trong cơn bão nghĩa là sắp có một tai họa bất ngờ đổ xuống và bạn nên cẩn thận đề phòng.

Thấy mình có một nơi trú ẩn an toàn trong cơn giông bão thì những nỗi oan ức trong lòng mà bạn đang gánh chịu sắp được giải oan và làm rõ.

Nữ giới mơ thấy giông bão nghĩa là sau nhiều biến cố và thăng trầm bạn sẽ tìm được một bến đỗ mới bình yên cho cuộc sống của mình. Cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc, sung túc con cái ngoan hiền, được chồng thương yêu chiều chuộng.

Mơ thấy sấm chớp kéo đến bất ngờ thì bạn sắp đánh bại được những đối thủ của mình để có những bước thăng tiến vượt bậc hơn trong công việc.

Mơ thấy tiếng sấm sét inh tai nhức óc thì bạn sắp lượm được tiền hay những vật có giá trị khác.

Những người đang có bệnh nằm mơ thấy sấm sét thì bệnh sẽ có những chuyển biến tốt và sức khỏe sẽ nhanh chóng được phục hồi.

Mơ thấy nghe tiếng sét vọng về từ nơi xa nhưng không nhìn thấy thì bạn sẽ gặp tổn thất trong việc kinh doanh của mình.

Thấy sấm sét liên hồi nghĩa là chuyện tình yêu sắp gặp phải trắc trở, bạn và người yêu sẽ gặp phải nhiều mối bất hòa và xung đột rất khó giải quyết.

Mơ thấy sét đánh suýt nữa làm mình bị thương báo hiệu bạn sẽ tránh được những tai nạn bất ngờ.

Mơ thấy sét đánh trong phòng thì sắp có ai đó hỏi mượn tiền của bạn hoặc bạn sắp bỏ lỡ một cuộc hẹn quan trọng với ai đó.

Nếu bạn nằm mơ thấy mưa xuân. (Mưa xuân là mưa phùn) thì đây là dấu hiệu cho thấy sẽ có chuyện vui bất ngờ đến với bạn. Ngoài ra nếu cơn mưa xuân này kéo dài, thì bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong muốn của bạn.

Nếu bạn nằm mơ thấy bạn đang cầm dù và đi dưới trời mưa. Thì đây là dấu hiệu may mắn đang đến với bạn.

Nếu bạn thấy bạn đang cố chạy hết sức dưới trời mưa. Thì đây là điềm báo sự nghiệp của bạn sẽ phát triển.

Nếu bạn nằm mơ thấy trời mưa lâm râm. Thì đây là điềm báo bạn sẽ chuẩn bị đi vào thời kỳ khó khăn lận đận.

Nếu bạn nằm mơ mà thấy đi ra ngoài vào lúc trời đang mưa. Thì đây là điềm báo hiệu bạn sẽ có một kỳ nghĩ vui vẻ.

Nếu bạn nằm mơ mà thấy trời mưa bão. Thì đây là báo hiệu bạn sẽ rơi vào tâm lý hỗn loạn, khi làm việc thì do dự không quyết đoán. Vì mưa bão là dấu hiệu của sự phiền muộn

Nếu bạn nằm mơ mà thấy mưa đá. Nếu người nằm mơ thấy mưa đá này là nam thì sẽ dấu hiệu cho thấy anh ta sắp có một khoảng thời gian thời gian không được thuận lợi, như ý. Nhưng vấn đề này sẽ trôi qua nhanh mà thôi và may mắn sẽ lại đến. Còn nếu người nằm mơ thấy mưa đá là nữ thì sẽ là điềm báo cho 1 khoảng thời gian không được như ý, cô sắp gặp được một người sẽ thương yêu mình. Ngoài ra việc nằm mơ thấy mưa đá là dấu hiệu cho thấy bạn đang mất đi cảm xúc của mình và ngày càng tỏ ra lãnh đạm.

Nếu bạn nằm mơ mà thấy mưa to nhưng lại không phải là bão tố gì cả. Thì đây là điềm báo tài lộc sẽ đến với bạn tới tấp.

Nếu bạn thấy trời mưa triền miên, dầm dề. Thì đây là điềm báo sắp có sự khốn đốn trong gia đình.

Nếu bạn thấy trời vừa tạnh mưa. Thì đây là điềm báo công việc làm ăn của bạn sẽ bắt đầu phát triển.

Nếu bạn thấy trời mưa to gió lớn. Thì đây là điềm báo không tốt. Bạn nên cẩn thận nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn