Giải mã những nốt ruồi TỐT LÀNH, có PHÚC KHÍ trên người của chị em

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai trong số chúng ta cũng biết rằng, nốt ruồi mọc ở lưng đều là những nốt ruồi tốt lành đâu.

Nốt ruồi điền trạch

Nốt ruồi này mọc ở gần giữa bờ trên xương vai, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện nếu dùng tay sờ nhẹ bờ vai. Thường nốt ruồi điền trạch hay mọc thành đôi, và người nào sở hữu chúng đều vô cùng may mắn.

Vì đúng như tên gọi, đây là nốt ruồi ban tài ban lộc về đường đất đai. “Khổ chủ” đa phần đều là những có tổ tiên danh gia vọng tộc hoặc giàu có vô cùng, đức cao vọng trọng, đất đai, tài sản để lại “nhiều vô biên”.

not-ruoi phunutoday

 

Bởi vậy mà tiền bạc họ không thiếu, của nả lúc nào cũng dư dật. Cả cuộc đời, chẳng mấy khi họ phải bận tâm lo lắng chuyện tiền nong. Bất kể gái trai, cứ ai có nốt ruồi này, đều sẽ được sống yên ấm sung sướng, vô ưu vô lo suốt một đời.

Nốt ruồi ở tai

Đây là nốt ruồi giàu sang phú quý được nhiều người biết đến. Người có nốt ruồi ở tai thường có sức khỏe tốt, không ốm đau bệnh tật, gia cảnh khấm khán vật chất đủ đầy hơn mọi người.

Nếu là đàn ông thì giàu có, là trụ cột gia đình, cuộc sống xa hoa, đại gia

Còn nếu là phụ nữ thì với nốt ruồi ở tai - một trong những nốt ruồi phú quý sẽ là đối tượng theo đuổi của nhiều người, vượng phu ích tử. Họ đảm đang, giỏi quán xuyến, nhanh nhẹn trong kinh doanh.

Nốt ruồi phúc như Đông Hải

Phúc như Đông Hải là nốt ruồi mọc chính giữa cột sống và ở chính giữa lưng, bắt buộc phải ở điểm giữa cả bề ngang lẫn chiều dài lưng, lệch đi một chút cũng không “thiêng”.

Trong kho tàng sử sách cổ, khi nói về nốt ruồi mọc ở lưng này, các bậc cha ông xưa đã phải thốt lên rằng: “Phàm ai có nốt ruồi này, bố mẹ ắt là người được thừa kế tổ nghiệp vững chắc của cha ông để lại, con cái thuận hòa, gia đình ấm êm.

Ngoài 30 tuổi sẽ thành danh rạng rỡ, tiền đồ xán lạn, huy hoàng. Trẻ thì giỏi giang việc nhà, đến già thì để phúc cho con cháu muôn năm”.

Nghĩa rằng, người chủ của nốt ruồi mọc ở lưng này được hưởng phúc lớn từ đời trước để lại, do khéo léo làm ăn buôn bán, lại nhanh nhạy, cư xử thuận hòa nên luôn gặp nhân quả thiện lành.

Nốt ruồi ở cằm

Nhắc đến nốt ruồi giàu sang phú quý thì phải nhắc đến nốt ruồi ở cằm. Với phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường là người có số hưởng điền sản, nghĩa là nhiều ruộng đất, nhà cửa, bất động sản nói chung. Kinh nghiệm đúc rút cộng với nhiều nhà Nhân tướng học cho biết, những người phụ nữ có nốt ruồi vị trí này bao giờ cũng có cuộc sống giàu sang, ấm no và hạnh phúc.

not-ruoi1 phunutoday

 

Tuy nhiên không phải nốt ruồi mọc ở cằm nào cũng là nốt ruồi giàu sang phú quý. Yêu cầu da dẻ phải mịn màng, nốt ruồi không quá to, không phải là bớt và không mọc lông. Có như vậy thì người phụ nữ ấy mới may mắn về điền sản, gặp nhiều tài lộc.

Nốt ruồi đuôi rùa

Nói hình tượng đuôi rùa, nhưng đây chính là mỏm xương cụt trên cơ thể chúng ta. Người có nốt ruồi mọc ở lưng đúng vị trí này, thường đa phần đều tài trí hơn người, suy nghĩ thấu đáo kĩ càng, tiền đồ rộng mở, văn võ song toàn.

Họ là người kiên cường, sắt đá, có bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ dám làm. Trong cuộc sống hiện đại, họ chính là tuýp người thích nghi nhanh với mọi thay đổi, hợp với thương trường cạnh tranh khốc liệt và tàn nhẫn.

Nói là thế nhưng nhờ trời phú cho khả năng logic và bộ óc siêu phàm nên họ hoàn toàn cũng có thể trở thành nhà tư tưởng lỗi lạc hay một nhà văn trứ danh. Như vậy, người chủ của nốt ruồi này, phải nói rằng, sẽ sống cả đời trong danh tiếng vang dội!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo:  khoevadep.com.vn