Giảm 6kg dễ dàng và đơn giản bằng tinh bột nghệ

( PHUNUTODAY ) - Giảm 6kg dễ dàng và đơn giản bằng tinh bột nghệ - Hãy tham khảo ngay các bạn nhé!

giam-can-bang-tinh-bot-nghe-1

 

Nghệ không chỉ là một loại gia vị phổ biến trong các món ăn, mà còn là một bài thuốc giảm cân nhanh – hiệu quả từ dân gian.

Tinh bột nghệ chứa hoạt chất curcumin là hoạt chất chống ung thư thuộc loại mạnh và còn có công dụng giúp chúng ta giảm cân ngay tại nhà.

Với công dụng chống oxy hóa, chống ung thư, giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn… tinh bột nghệ còn là vị thuốc quý cho người bệnh và cho những ai đang muốn giảm cân.

Tinh bột nghệ giúp duy trì một thể trạng hợp lý, làm giảm lượng cholesteron thừa trong máu, làm giảm béo bụng nhanh chóng khi kết hợp bí quyết giảm cân vừa uống vừa thoa tinh nghệ bên ngoài.

Công dụng của tinh bột nghệ là giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, góp phần đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả, giúp bạn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.

Cách dùng tinh bột nghệ để giảm cân

Buổi sáng bạn dùng một cốc tinh bột nghệ bao gồm (2-3 muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước) việc sử dụng tinh bột nghệ mỗi buổi sáng giúp cho làn da luôn sáng đẹp trong ngày, nếu dùng lâu thì không cần dùng son phấn bạn cũng có một gương mặt đẹp tự nhiên với làn da sáng.

Trong 2 tháng đầu trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và giảm thực phần khoảng 30% so với mức bình thường.

Từ tháng thứ 3 trở đi thì có thể giảm tối đa 50% thực phần so với trước khi sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân. Và cũng từ tháng thứ 3 trở đi trong lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên. Uống tinh bột nghệ như vậy trong vài tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được 6 - 10kg đó.

giam-can-bang-tinh-bot-nghe-2

 

Ngoài ra, bạn nên thực hiện một số bài tập để việc giảm cân hiệu quả hơn

Hít thở

Hít thở đúng cách là phương pháp giảm cân đơn giản và hiệu quả. Lý do là chất béo được cấu tạo bởi oxy, carbon và hydro. Khi chúng ta hít vào, oxy chạm tới các tế bào chất béo, phân tách chúng thành carbon và nước. Như vậy, càng đưa được nhiều khí oxy vào cơ thể, lượng chất béo càng được đốt cháy nhiều hơn. Cách hít thở đúng là hít sâu, căng bụng sau đó từ từ thở ra toàn bộ không khí trong bụng.

Tư thế rắn hổ mang

Nằm úp mặt xuống sàn nhà, khép hai chân lại, trán chạm đất, chống hai tay xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất.

Hít thở, ngẩng đầu hướng lên trên, nâng lồng ngực rời khỏi mặt đất.

Dùng lực của hai tay để chống nâng cơ thể lên, duỗi thẳng khuỷu tay, thở ra, mở đầu cổ họng, ngửa ra phía sau, mắt nhìn lên trần nhà, giữ tư thế này trong 10 giây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn