99% đàn ông ghét cay ghét đắng những điều này khi ‘yêu’ nhưng chẳng bao giờ dám nói

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thực sự ghét cay ghét đắng những điều này khi ‘yêu’ nhưng chẳng bao giờ dám nói.

Cơ thể không sạch sẽ

Dù có bận rộn hay mệt mỏi vì công việc thì các mẹ cũng cần phải giữ cho cơ thể mình luôn sạch sẽ, nhất là trước khi "lâm trận" nhé! Điều này không chỉ giúp chị em trở nên tự tin hơn mà còn khiến cho các anh chồng cảm thấy mình được tôn trọng, bảo vệ sức khỏe cho cả 2 người.

Cởi quần áo, giày dép

Khi bắt đầu mỗi “cuộc yêu”, hầu như chàng trai nào cũng gặp rắc rối với việc cởi giày dép, quần áo của cả chính mình và đối phương. Trong khi đang hừng hực khí thế mà phải dừng lại để cởi đồ thì đúng là không vui chút nào.

Nhưng tất nhiên đây là việc không thể tránh khỏi nên dù không thích thì họ vẫn phải làm.

Lười thay đổi

Sự nhàm chán trong chuyện ấy của vợ chồng bắt đầu xuất phát từ lối mòn, không chịu thay đổi thói quen. Đặc biệt khi chồng muốn hâm nóng tình cảm, gợi ý vợ thay đổi tư thế hoặc địa điểm "hành sự" mà không nhận được sự hưởng ứng của đối tác thì các anh sẽ vô cùng thất vọng. Cũng vì lí do đó mà chàng ngám ngẩm, không có thái độ tích cực để cải thiện đời sống vợ chồng nữa!

nhung-dieu-dan-ong-ghet-cay-ghet-dang-khi-yeu-nhung-chang-bao-gio-dam-noi-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Bị từ chối

Đối với đàn ông, điều khiến họ lo sợ nhất có lẽ là việc bị từ chối. Họ rất ghét khi phụ nữ nói rằng không muốn, không đúng thời điểm, để hôm khác…

Điều này có thể khiến chàng căng thẳng vì nhu cầu không được đáp ứng, đồng thời cũng cảm thấy xấu hổ khi là người chủ động nhưng lại bị chối từ và thậm chí họ có thể nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực như nghi ngờ đối phương ngoại tình hoặc tự ti về bản thân không khiến nửa kia hứng thú.

Vừa yêu vừa “ngủ”

Đây là sai lầm rất nhiều phụ nữ mắc phải khi bản thân không thực sự muốn "yêu" nhưng lại vẫn miễn cưỡng "chiều chồng. Nếu quá mệt mỏi hoặc chưa sẵn sàng, hãy nói cho chàng biết. Đừng ép buộc mình phải nhắm mắt làm chuyện ấy trong khi bạn quá buồn ngủ. Chàng sẽ cảm thấy rất thất vọng và cuộc "yêu" đó cũng chẳng còn ý nghĩa gì với anh ấy nữa!

Biểu hiện chán nản của phụ nữ

Bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy bị xúc phạm trước biểu hiện chán nản của phụ nữ, đặc biệt sau khi cả hai vừa làm "chuyện ấy". Họ sẽ cảm thấy bất lực, không được tôn trọng và ảnh hưởng đến những việc quan hệ sau này.

Vì thế, nếu bạn cảm thấy không hài lòng một điều gì đó khi "yêu" với chàng, hãy nhẹ nhàng chia sẻ và giúp chàng thay đổi. Nên nhớ lòng tự trọng của đàn ông rất cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT