Tăng Thanh Hà "gây thương nhớ" với đầm dáng suông hợp mốt

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm lại những khoảnh khắc Tăng Thanh Hà xinh tựa nữ thần khi diện chiếc đầm dáng suông hợp mốt qua bài viết dưới đây nhé!

Không chỉ được hâm mộ về khả năng diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà còn được yêu quý nhờ nhan sắc rạng rỡ, gu thời trang sang trọng, nữ tính. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, "ngọc nữ" điện ảnh Việt cũng luôn khéo léo chọn cho mình những bộ cánh hợp mốt, hợp vóc dáng cùng màu sắc trang nhã, tinh tế.

20150305-014045-tth 1_520x799

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách mặc ổn định, người đẹp luôn ghi được điểm cao trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện. Bà mẹ một con không ăn vận cầu kỳ, mà lựa ưu tiên sự tối giản, năng động nhưng hiện đại, quyến rũ. Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí như trước, nhưng cô vẫn luôn tỏa sáng mỗi khi lọt vào ống kính máy quay. 

Trong bộ hình thời trang mới nhất, diễn viên Tăng Thanh Hà tự tin khoe vẻ dịu dàng cùng vóc dáng mảnh mai khi diện những trang phục mang đậm hơi thở mùa xuân. Không quá cầu kỳ trong cách ăn vận, song Tăng Thanh Hà vẫn trông đầy nổi bật, tinh tế khi mặc đầm hoa đa dạng kiểu cách hay những chiếc đầm suông một màu, có đính kết, thêu những họa tiết trẻ trung, nổi bật.

Tuy kín đáo nhưng Hà Tăng vẫn trở nên gợi cảm, quyến rũ chết người với những cách lựa chọn đồ thông minh. Váy suông là một trong những công cụ xây dựng hình ảnh của ngọc nữ như thế.

1453607730-12045441_891502230904289_2709617627421836805_o

 Tăng Thanh Hằng luôn lựa chọn những mẫu váy suông xinh xắn để tôn lên vóc dáng chuẩn của mình. Nếu các bạn muốn lựa chọn kiểu váy này thì ghi nhớ là nếu diện váy suông một màu, các nàng có thể kết hợp chiếc vòng cổ, vòng tay hay trang sức để làm điểm nhấn nhé. Hoặc bạn cũng có thể diện váy suôngcó cổ, thắt nơ hoặc những bèo nhún xinh xắn để làm nổi bật sự nữ tính của trang phục.

Cùng với trang phục đơn giản, Tăng Thanh Hà còn khéo léo lựa chọn những phụ kiện phù hợp như: túi xách, nón cói vintage, kính mắt để thể hiện rõ phong cách thời trang mình hướng tới. Dù trang điểm, để kiểu tóc nhẹ nhàng, nhưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn xinh đẹp hút hồn ở mọi góc nhìn. Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà dù đã làm mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.

Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là một trong những người đẹp sở hữu sức hút mạnh mẽ. Với thần thái tự tin, rạng rỡ, mái tóc suôn dài rẽ ngôi, người đẹp sải những bước đi chắc chân, đúng nhịp trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả trong bộ váy suông đậm chất nữ tính và kiềm diễm đã chiếm trọn trái tim người nhìn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn