Giảm mỡ bụng bằng muối cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu đang thừa cân, bạn hãy dành chút thời gian rãnh của mình để thực hiện cách giảm mỡ bụng này, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ đấy!

Giảm cân bằng thức ăn, giảm cân bằng đồ uống, tập thể dục giảm cân, uống thuốc giảm cân…. đây là những cách giảm cân truyền thống, rất quen thuộc. Nhưng có một biện pháp giảm mỡ bụng rất đơn giản mà hiệu quả không kém, đó chính sử dụng muối. Nếu đang thừa cân, bạn hãy dành chút thời gian rãnh của mình để thực hiện cách giảm mỡ bụng này, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ đấy!

Một số cách giảm mỡ bụng bằng muối đơn giản:

Muối rang

Rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối còn nóng. Khi chườm túi muối, các bạn hãy kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Muối ngải cứu

Rang 1kg muối với 1 bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào một chiếc túi vải để chườm bụng. chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn nhanh chóng.

Muối gừng

Gừng mua về rửa sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Tỉ lệ là 1:1. Sau đó cho hỗn hợp vào túi vải để chườm lên bụng. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

Ngoài ngải cứu và gừng, muối còn có thể rang nóng cùng với nghệ, quế… cũng có tác dụng tương tự và rất tốt, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Khi thực hiện phương pháp này bạn hãy chọn mua loại muối tinh khiết, sạch, có nguồn gốc rõ ràng và chỉ sử dụng một lần vì sử dụng lại sẽ không có hiệu quả như mong muốn.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối là cách rất đơn giản, không mất nhiều tiền và vô cùng an toàn. Thay cho tất cả những phương pháp giảm cân phức tạp khác, muối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Theo: