Giảm mỡ bụng ngay trong một tuần mà không cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc ăn kiêng giảm mỡ nếu không đúng cách, không phù hợp… còn có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe, cũng như tinh thần, thể chất...

Một trong những nguyên tắc giảm cân thông thường là hạn chế nạp năng lượng, Calo cho cơ thể – bản chất của việc ăn kiêng. Theo đó, thay vì các món ăn có chứa nhiều năng lượng, Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian, cũng như đủ “quyết tâm” để có thể thực hiện những chế độ ăn kiêng khắt khe, giúp cho việc giảm cân được hiệu quả, nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng ngay trong một tuần mà không cần ăn kiêng
Bạn luôn muốn giảm mỡ bụng mà không cần ăn kiêng?

Bản chất của việc ăn kiêng chính là hạn chế cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, để cơ thể thon gọn, mảng mải. Do đó, nếu ăn kiêng quá đà sẽ dẫn tới hậu quả là cơ thể thiếu sức sống, hốc hác.

Chế độ ăn uống kiêng khem của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da. Da sẽ không thể đẹp nếu cơ thể thiếu các loại Vitamin, Protein và các Axít béo cần thiết. Chính vì vậy, nếu bạn mong muốn một thân hình mảnh mai và một gương mặt với làn da xỉn màu, nhanh nheo thì hãy ăn kiêng.

Hãy áp dụng cách giảm cân dân gian dưới đây để có được vòng eo lý tưởng và hiệu quả mà không cần thể dục.

Muối ngải cứu rang

Nguyên liệu: 1kg muối, 1 bó ngải cứu

Cách làm: Ngải cứu đem rang cùng với muối rồi cho vào túi vải chườm lên bụng. Chú ý nhiệt độ của muối rang để không bị bỏng. Kết hợp với mát-xa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn.

Muối gừng rang

Nguyên liệu: chuẩn bị 1kg muối, 1kg gừng

Cách làm: Gừng đem đập dập rồi đem rang chung với muối. Sau đó, dùng một chiếc khăn hoặc túi vải bọc hỗn hợp muối gừng rang ở nhiệt độ thích hợp, rồi chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối và gừng cùng với việc mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng sẽ giúp cho mỡ bụng nhanh chóng bị đốt cháy. Cách giảm mỡ bụng này được đa số đa số các bạn ưa dùng vì dễ làm mà hiệu quả rất cao.

Chế độ dinh dưỡng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm cân đồng nghĩa với việc bạn phải ăn kiêng khoa học. Theo đó, chế độ ăn kiêng phải đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể hoạt động bình thường nhưng không làm tăng cân. Về dinh dưỡng, cần chú ý:

- Không được bỏ qua bữa ăn sáng quan trọng và không nên ăn nhiều vào ban đêm.

- Ưu tiên các loại hạt, đậu.

- Rau xanh, rau củ là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, chất xơ vừa tốt cho làn da, vừa tốt cho vòng eo. Khổ qua, bí đao, bắp cải, bông cải xanh, rau chân vịt, rau má… là những thực phẩm có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân.

- Hoa quả cũng giống như rau xanh chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ phong phú, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân. Một số hoa quả có tác dụng giảm béo bụng như: nho, bưởi, lựu, dưa hấu, thanh long, chanh…

- Bổ sung đầy đủ nước. Nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và quá trình giảm cân. Mỗi ngày cần bổ sung khoảng 2 lít nước dưới dạng nước lọc, nước hoa quả, nước canh…

Giảm mỡ bụng ngay trong một tuần mà không cần ăn kiêng
5 mẹo đơn giản để giảm cân nhanh mà hiệu quả lâu dài
Bạn muốn giảm cân nhanh mà hiệu quả lại không tốn công sức, vậy hãy thử ngay với những mẹo nhỏ dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn