Giảm ngay 5-7cm vòng eo chỉ sau 2 tuần, hiệu quả hơn cả thuốc hay tập gym với nguyên liệu rẻ bèo này!

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn mà loại quả này còn giúp chị em sở hữu làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Giảm cân là nhu cầu của hầu hết các chị emd dể sở hữu thân hình thon gọn, nuột nà cùng vòng eo con kiến đầy gợi cảm. Rất nhiều bạn đã tìm đến những spa đắt đỏ hay sử dụng thuốc thiếu an toàn song hiệu quả giảm cân lại không được như mong muốn.

Không phải ai cũng biết rằng, ổi được coi là 'kho dinh dưỡng' mà thiên nhiên đã ban tặng. Trong ổi có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa ít chất béo bão hoà, cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali và mangan… có tác dụng lớn đối với việc giảm cân.

oi1.phunutoday.vn

Ổi chứa ít chất béo nên rất thích hợp cho người giảm cân. Đặc biệt trong trái ổi ruột đỏ (ổi đào) còn có chất lycopen nhiều hơn trong cà chua, không chỉ có tác dụng chống những bệnh liên quan tới béo phì mà còn những bệnh khác như bênh tiểu đường cấp 1, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch.

oi2.phunutoday.vn

Để thay đổi cách sử dụng loại quả này hàng ngày, bạn có thể làm nước ép ổi. Đầu tiên, bạn rửa sạch 1 quả ổi rồi bổ nhỏ, bỏ hạt. Cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố, xay nhuyễn lọc lấy nước. Đổ ra cốc và thưởng thức sau bữa ăn sáng. 

Lưu ý:

oi3.phunutoday.vn

- Không ăn ổi còn non hoặc còn xanh vì vị chát trong ổi có thể khiến bạn bị bệnh dạ dày hoặc táo bón.

- Không nên ăn cả hạt ổi, hoặc nếu ăn thì cần nhai nát, vì nếu nuốt cả hạt sẽ khó tiêu và dẫn đến đau dạ dày.

-  Khi ăn ổi, nên ăn cả vỏ, sau khi đã rửa thật sạch, vì lượng vitamin C trong ổi tập trung chủ yếu ở phần vỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link