Giảm ngay 7kg sau 10 ngày khi ăn món này mỗi ngày để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017

( PHUNUTODAY ) - Giảm ngay 7kg sau 10 ngày khi ăn món này mỗi ngày để diện đồ đẹp đi chơi tết âm lịch 2017 - muốn thân hình hoàn hảo hãy bổ sung ngay hôm nay.

Ăn gì để giảm cân nhanh nhất? Làm thế nào để giảm cân hiệu quả trong 1 tuần? là thắc mắc của nhiều chị em muốn giảm béo bằng chế độ ăn giảm cân. Với một chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lí giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Vậy chế độ ăn giảm mỡ bụng như thế nào? nên ăn uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Cùng tìm hiểu chế độ ăn giảm cân cho người béo phì ở bài viết dưới đây nhé.

giam-can-nhanh

 

Trái cây chua

Các loại trái cây thuộc họ quýt có thể giúp cơ thể đốt cháy chất béo một cách dễ dàng và hiệu quả. Nếu muốn tránh tăng cân ngày tết, bạn nên bổ sung các loại trái cây như cam, bưởi, chanh, dâu tây, kiwi,… vào thực đơn hàng ngày.

Trà xanh

Trà xanh chứa chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa đồng thời giúp da trở nên hồng hào và sáng hơn.

Đậu nành

Đậu nành chứa tinh bột và những hormone làm cho bạn cảm thấy no lâu. Bên cạnh đó, đậu nành có chứa chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol và giúp cải thiện sức đề kháng insulin.

Bổ sung các món ăn giảm cân hải sản vào bữa ăn hàng ngày

Những món ăn giảm cân từ hải sản thực tế rất tốt cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh. Hải sản cung cấp cho bạn một lượng Protein và Canxi dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào, phục vụ cho một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Hải sản không chứa nhiều chất béo, không gây phù úng nước dưới da.

Thêm vào đó hải sản là loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn rất phong phú, đa dạng về chủng loại. Đưa hải sản vào chế độ ăn kiêng giảm cân của bạn sẽ giúp biến thực đơn nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn