Vụ bé gái 13 tuổi bị giết, chôn xác: Tỏ tình nhưng bị chê nghèo, hung thủ ra tay sát hại bé gái

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm khai rằng do có tình cảm với nạn nhân nhưng lại bị chê nghèo nên đã ra tay sát hại bé gái.

Ngày 16/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Hậu Giang cho biết qua điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác định, nghi phạm giết hại bé gái 13 tuổi (nữ sinh lớp 6) ở xã Hòa An (huyện Phụng Hiệp) là Lê Nhâm Thiện (24 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp) là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Theo cảnh sát, sau ba giờ đồng hồ thi thể nạn nhân được phát hiện chôn vội tại bụi cây, nam thanh niên này cũng uống thuốc sâu tự tử. Người nhà nạn nhân phát hiện kịp thời nên đã đưa Thiện đến bệnh viện cấp cứu và thanh niên này đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đã bố trí cán bộ túc trực tại bệnh viện, chờ nghi phạm bình phục để lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

be-gai-13-tuoi-bi-giet-1

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 

Tại cơ quan điều tra, Thiện khai nhận mình và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, bé gái chê thanh niên này nghèo, trong lúc đến phụ đám tang gần nhà, nữ sinh lớp 6 đã bị nghi phạm sát hại và mang thi thể đến chôn vội tại bụi cây cách nhà khoảng 300m.

Người dân địa phương cho biết nghi phạm không có nghề nghiệp ổn định. Nghi phạm này nghỉ học từ năm lớp 4 và theo phụ máy suốt lúa trên các cánh đồng ở tỉnh Hậu Giang. Khoảng 10 ngày nay, nghi phạm nghỉ việc về nhà sống với mẹ ruột thì xảy ra án mạng và bị cáo buộc đã giết hại bé gái 13 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn