Giảm ngay 9kg vì bị bạn trai chê béo nhờ phương pháp Das

( PHUNUTODAY ) - Nhờ giảm cân bằng phương pháp Das mà thiếu nữa đã tiêu được 9kg vì bạn trai chê béo sau 1 thời gian ngắn - muốn thân hình thon gọn, hoàn hảo các bạn hãy giắt lưng ngay.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giảm cân lại xôn xao trước quá trình giảm cân ngoạn mục của cô gái Từ Nghĩa Trung (SN 1994, đến từ Quảng Ninh). Màn “lột xác” của Trung khiến bất cứ ai cũng bất ngờ bởi ngoại hình hiện tại của cô trông đã thon gọn hơn rất nhiều.

giam-can-thanh-cong

 

Theo báo Người Đưa Tin, cô gái này đã thực hiện giảm cân theo phương pháp Das, vậy đây là phương pháp như thế nào và cụ thể chế độ ra sao để Trung có thể giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả tới vậy?

Ăn kiêng DAS DIET

Theo đó, ăn kiêng DAS DIET là chế độ ăn kiêng dựa trên nguyên lý Low Carb được phát triển và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Mục đích chính của chế độ ăn kiêng DAS DIET này không phải là giảm mỡ, giảm béo trong thời gian ngắn mà là hướng tới mục đích làm cho bạn thay đổi tư duy về giá trị dinh dưỡng. Ăn kiêng DAS DIET sẽ giúp bạn nhận thức được vì sao mình bị béo phì và từ đó, bạn sẽ có đủ kỹ năng, kiến thức… để giảm cân lành mạnh hơn.

Và phương pháp ăn kiêng Das Diet này thì bạn chỉ cần kiêng không sử dụng tinh bột, đường… mà có thể ăn nhiều chất béo để đốt cháy mỡ nhanh chóng hơn.

giam-can-1

 

Những thực phẩm phải kiêng tuyệt đối trong phương pháp ăn kiêng Das Diet

Khi bạn áp dụng phương pháp ăn kiêng Das Diet thì bạn cần phải kiêng một số loại thực phẩm sau:

Nhóm tinh bột và đường: cơm, bánh mì, đường, sữa không đường, sữa có đường, bánh gato, các loại thức ăn ngọt, mì khoai tây, cà rốt…

Nhóm ngũ cốc: Tất cả các loại hạt như: hạt điều, vừng, đậu xanh, đậu đen, đậu nành…

Nhóm trái cây, hoa quả: Bạn không được phép ăn bất cứ loại trái cây nào (ít nhất là trong vòng 2 tuần) hi áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet này.

Nhóm thức ăn nhanh: KFC, Mc Donalds…

Nhóm củ quả chứa nhiều tinh bột: đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, bí đỏ…

Theo:  khoevadep.com.vn