Những cách mix đồ với đầm suông vừa đẹp vừa thoải mái cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Đầm suông là một trang phục không còn quá xa lạ đối với chị em văn phòng. Nhưng diện đầm suông thế nào cho đẹp, cho phù hợp với dáng người của mình thì không phải ai cũng biết.

Đầm suông với kiểu dáng đơn giản, không hề gò bó, khuôn khổ như những item thời trang công sở khác nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu thanh lịch, chín chắn cần có nên nó là trang phục được nhiều cô nàng công sở ưu ái.

116

Ngoài ra, mẫu đầm này còn phù hợp với mọi vóc dáng và có thể che đi khuyết điểm cực tốt cho các nàng nên nó đã thực hiện tốt sứ mạng của mình để trở thành item mà mọi cô gái đều muốn sở hữu trong mùa hè này.

113

Với đặc điểm không quá bó sát, thiết kế rộng rãi, váy suông luôn giúp quý cô che được thân hình cò hương thiếu gợi cảm, ba vòng khiêm tốn vì ưu điểm của dáng váy này luôn giúp thân hình của chủ nhân trong đầy đặn hơn.

114

Đầm suông công sở không chỉ là style được nhiều cô nàng cò hương lựa chọn mà nó còn là một item không thể thiếu cho những cô nàng có thân hình đầy đặn. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ,những thiết kế đầm suông còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động. Từ những cô nàng bụng béo, hông to đến các cô nàng gầy phẳng nhưng bụng dưới bánh mì hay vòng 2 quá khổ đều có thể mặc đẹp được mẫu này.

112

Hơn thế nữa, các thiết kế đầm suông ngày càng được chăm chút tỉ mỉ hơn để mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài sang trọng và sành điệu mà không hề che khuất nét quyến rũ của các nàng.

115

Đã không còn sự nhàm chán, đơn điệu như những mẫu đầm suông trong những năm trước, năm nay item này có nhiều điểm nhấn mới lạ, độc đáo hơn, không chỉ giúp nàng giữ được nét trẻ trung, thanh lịch mà lại quyến rũ và sành điệu khi đến văn phòng

Empty

Chiếc đầm suông đơn giản với họa tiết floral sống động giúp nàng công sở vừa ngọt ngào vừa thoải mái khi diện đi làm.

Empty

Sang đến mùa xuân hè năm nay, đầm suông còn được biến tấu mạnh mẽ hơn, đem lại cho người mặc vẻ duyên dáng, yêu kiều mà không kém phần quyến rũ, hút mắt cho phong cách của nàng.

Empty

Những chiếc váy liền suông không những tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp người mặc thể hiện được phong cách thời trang hè nữ tính và thanh lịch tại chốn công sở chuyên nghiệp.

117

Khi diện những chiếc đầm suông công sở đẹp được giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho các nàng những phong cách thời trang sành điệu cuốn hút nhất mỗi khi đến văn phòng hay dạo phố. Một phong cách thời trang không chỉ mới lạ mà còn che đi mọi khuyết điểm cho các nàng không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay. Chúc các nàng luôn trẻ trung duyên dáng 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn