'Giật mình' trước nhan sắc trang điểm đậm gây tranh cãi của Hoa hậu Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mỹ Linh trang điểm đậm đã gây xôn xao dư luận với những ý kiến phản hồi trái chiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe hình ảnh selfile khá tự nhiên kèm theo dòng trạng thái “Good morning Saigon!” thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2016 không bị trang điểm quá đà. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho tân Hoa hậu thì không ít người cảm thấy ngỡ ngàng trước nhan sắc của người đẹp với lỗi trang điểm đậm quá đà.

my-linh-phunutoday2

Nhan sắc trang điểm đậm gây tranh cãi của Hoa hậu Mỹ Linh

Một cư dân mạng có nickname Thúy Quỳnh cho biết, “Nhìn mặt cứ làm sao ấy, không được thật cho lắm. Lông mày thì rậm, lông mi cũng rậm quá. Cái gì cũng rậm nên thấy sợ”. Đồng quan điểm, facebooker Đoàn Văn Thành đưa ra lời khuyên dành cho cô sinh viên Ngoại thương “Em ạ! Để tự nhiên đẹp hơn chứ em. Tô vẽ làm em già dặn hơn thôi. Em đẹp ở cái tự nhiên trong sáng của thời sinh viên. Đừng đánh mất cái đó em nhé”.

Riêng khán giả có nicknameNata cho rằng: “Lần nào hình ảnh cũng thấy mấy cô ấy phấn son với lông mi dày cộp. Không lẽ mỗi lần lên ảnh cứ phải làm đậm đà như vậy mới đẹp được sao. Mong rằng tân hoa hậu mới sẽ đẹp rạng ngời ngay cả khi mặt mộc. Đó mới chính là vẻ đẹp thực sự cô gái”.

Trước đó, Mỹ Linh từng lên tiếng sau khi bị chê bai về nhan sắc. Hoa hậu cho biết, bị chê, nếu nói không buồn là dối lòng. Nhưng cô luôn ý thức rằng được sinh ra toàn vẹn hình hài, lớn lên khỏe mạnh đã là một may mắn. Sau khi đăng quang, Hoa hậu có nhiều dịp đến thăm trẻ em khuyết tật, các em bé bị rụng hết tóc vì điều trị ung thư, cô càng thấm thía điều này. Nhan sắc, cơ thể là do bố mẹ ban tặng, nếu mình không trân trọng và yêu thương nó thì thật vô nghĩa.

my-linh-phunutoday1

Hoa hậu Mỹ Linh bị chê già so với tuổi thật

Với lời khuyên áp dụng công nghệ để có gương mặt và khuôn miệng đẹp hơn, Mỹ Linh cho biết cô tôn trọng ý kiến khen, chê từ công chúng và sẽ tiếp thu có chọn lọc. Tuy nhiên, cô không quan niệm cứ bị ai chê xấu chỗ nào là phải đi chỉnh sửa cho đẹp. Mặt khác, cô không phản đối các phương cách làm đẹp an toàn, dựa trên sự tự tin và hiểu biết thấu đáo của phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn