"Giật mình" trước số tuổi thật của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm nhưng ít ai biết số tuổi thật của Ngọc Trinh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái cô cười rạng rỡ, tươi tắn trong ngày mới kèm việc bày tỏ "sở thích" về tuổi thật của mình. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, "Ngày xưa lúc còn trẻ mình nghĩ tới lúc 30 tuổi thấy sợ lắm, vì nghe 30 tuổi đối với con gái là tuổi đã già rồi, vậy mà giờ đây khi mình đang trong độ tuổi 29 cận kề u30, mình lại cảm thấy thích cái độ tuổi này nhất.

Empty
Đoạn trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh

Đoạn trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh

Thích độ tuổi 29 khi mà vẻ ngoài lại trẻ hơn so với tuổi (cái này được mọi người khen, hihi), năng động, vui tươi, lí la lí lắc. Thích độ tuổi 29, khi mà trải qua nhiều sự việc rồi, sau tất cả, lại cảm thấy bản thân mình trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn, nhìn nhận việc gì cũng bằng suy nghĩ tích cực hết, xem mọi việc nhẹ tựa lông hồng, nhờ vậy mà người lúc nào cũng thoải mái, tâm an nhiên tự tại. Nói chung là rất rất thích con người mình hiện tại, bên ngoài nhìn trẻ nhưng bên trong lại là sự trưởng thành".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô gái miền Tây cũng như "giật mình" trước tuổi thật của người đẹp bởi theo họ, Ngọc Trinh quá trẻ so với tuổi thật của cô.

ngoc-trinh2
Untitled2

Trước đó, Ngọc Trinh hào hứng thông báo "tin vui" khi trang Instagram của cô đạt lượt theo dõi "khủng". Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, "Quay qua quay lại thì lại thấy insta tăng lên 1,3 triệu followers (theo dõi) rồi, hehehe. Giờ lại mong sẽ tăng lên đến cột mốc 1,5 triệu, há há há. Không biết khi nào đây?". Kèm theo đó là loạt hình ảnh gợi cảm, sexy của người đẹp miền Tây khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Có lẽ mỗi chúng ta không còn quá xa lạ gì với Ngọc Trinh. Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, cô gái quê gốc Trà Vinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Không những nổi bật với vẻ đẹp ngây thơ cùng sự “hút hồn” mà cô còn rất nổi tiếng với các biệt danh “Nữ hoàng nội y”, “vòng eo con kiến”. Có thể khẳng định một điều rằng, Ngọc Trinh rất có sức hút. Khuôn mặt nổi bật nhỏ nhắn của cô toát lên sự đáng yêu, ngây thơ khiến nhiều người "phát hờn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link