"Giật mình" với chiếc mũi như "sập gãy" của Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Tâm Như lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa khiến không ít người "nghi ngờ" cô can thiệp thẩm mỹ.

Hôm 3/5, Lâm Tâm Như đã tham dự một hoạt động quảng cáo. Ngay khi xuất hiện, cô lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Theo truyền thông Trung Quốc, Lâm Tâm Như dù không còn trẻ nhưng vẫn là sao nữ được khán giả yêu thích.

lam-tam-nhu-1

 

lam-tam-nhu-2

 

lam-tam-nhu-3

 

lam-tam-nhu-4

Chiếc mũi bất thường của Lâm Tâm Như.

Sau một thời gian được báo chí để cho "yên thân", Lâm Tâm Như tiếp tục bị mọi người đem ra bàn tán khi hình ảnh của cô trong sự kiện này được đăng tải. Trên diễn đàn mạng, những bức ảnh Lâm Tâm Như khi chưa chỉnh sửa khiến nhiều người giật mình. Lý do là vì mũi của bà xã Hoắc Kiến Hoa khá "dị dạng", chóp mũi như thể bị "bóp chặt", sống mũi cũng gập gẫy.

Trước đó, Lâm Tâm Như sinh con gái vào những ngày đầu năm mới 2017, sớm hơn ngày dự kiến của hơn một tháng. Bé gái nặng 3,3kg và hoàn toàn khỏe mạnh. Ngay sau khi con gái chào đời, Lâm Tâm Như đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái trên trang cá nhân kèm những lời rất cảm xúc của người phụ nữ lần đầu làm mẹ.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào ngày 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm. Họ chào đón con gái đầu lòng hôm 6/1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link