'Giật mình' với gương mặt bị chê già như 40 tuổi của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Huyền My vẫn chưa lên tiếng phản hồi sau khi bị cộng đồng mạng "chê già" như 40 tuổi với đoạn phát trực tiếp trên trang cá nhân.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ phát trực tiếp cận khuôn mặt để chỉ cách cho mọi người làm đẹp. Mở đầu đoạn livestream, người đẹp bày tỏ: “Phải có nhiều người xem nữa thì mới bắt đầu nói được cơ”. Khi có người hỏi, Á hậu hiện tại đang có bao nhiêu người theo dõi, cô trả lời về sự thay đổi con số từ 300 người lên đến gần 600 người đang quan tâm theo dõi đoạn phát trực tiếp của mình.

huyen-my-phunutoday1

 'Giật mình' với gương mặt bị chê già như 40 tuổi của Á hậu Huyền My

Sau đó, Huyền My mới tiếp tục trình bày với mọi người bí quyết làm đẹp của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là cận gương mặt lúc phát trực tiếp trong hình của Á hậu Việt Nam 2014. Không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối gương mặt dễ thương như lúc đi thi hoa hậu Việt Nam 2014 của Huyền My nay đã không còn.

huyen-my-phunutoday2

Cộng đồng mạng phản hồi về nhan sắc Huyền My 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" vì nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng cho rằng nhan sắc của Á hậu sinh năm 1995 nhìn già nua. Thậm chí, có người còn nghi ngờ rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa. Cụ thể, một facebooker bày tỏ: “Ảnh qua chỉnh sửa rồi lên nó mới đẹp. Giờ nhìn trực tiếp thất vọng quá My ơi!”.

huyen-my-phunutoday3

 Nhan sắc Á hậu Huyền My 3 năm về trước khiến nhiều người hoang mang, sửng sốt.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã rất hoang mang và bất ngờ trước gương mặt "không thể xấu hơn" của Á hậu Huyền My 3 năm trước. Cô thường được ca tụng bởi những mỹ từ như “nhan sắc không tì vết”, “đẹp không góc chết” nhưng với hình ảnh đó, thật khó có thể tin được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn