Giàu có như Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và cách đối đãi với các trợ lý đi cùng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với cách đối đãi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều với những trợ lý đi cùng.

Mới đây, Ngọc Trinh bay sang Thượng Hải để thăm Hoàng Kiều và tham dự buổi tiệc tất niên của công ty bạn trai. Đi cùng Ngọc Trinh còn có co dâu tỷ phú Hoàng Kiều và ông bầu Khắc Tiệp. Tại buổi tiệc, Hoàng Kiều đã giới thiệu Ngọc Trinh đến toàn thể nhân viên trong công ty.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tình cảm trong buổi tiệc tất niên

Hoàng Kiều được biết đến là tỷ phú đôla, đứng trong top những người giàu nhất thế giới. Trong khi đó, nhiều năm hoạt động showbiz, Ngọc Trinh cũng sở hữu khối tài sản khủng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, trợ lý trang điểm của Ngọc Trinh đã tiết lộ cách đối đãi của cô và bạn trai trong suốt chuyến đi. Nhiếp ảnh gia và chuyên gia makeup là 2 nhân vật không thể thiếu, luôn đồng hành cùng chân dài Venus. Họ là những người có mối quan hệ hết sức thân thiết và giúp mỹ nhân tỏa sáng tại các sự kiện. Chính vì thế, tất cả đều nhận được sự đối xử đặc biệt từ cô.

tro-ly-ngoc-trinh-phunutoday 1

 Trợ lý của Ngọc trinh đăng tải hình ảnh được đối đãi tử tế khi đi cũng Ngọc Trinh

Trợ lý trang điểm của Ngọc Trinh tiết lộ rằng, khi đi với Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, anh “không có gì phải suy nghĩ và lo lắng”. Anh được ngồi ở khoang hạng sang của máy bay, “ở thì khỏi chê” (khách sạn Fairmont Peace Hotel – địa điểm ưa thích của giới thượng lưu trong nước và các nhân vật nổi tiếng nước ngoài, trong đó có cả Charlie Chaplin), ăn uống toàn những món ngon và đắt tiền.

tro-ly-ngoc-trinh-phunutoday 2

 Trợ lý của Ngọc Trinh chụp ảnh kỉ niệm cùng cô avf tỷ phú Hoàng Kiều trong chuyến đi Thượng Hải

tro-ly-ngoc-trinh-phunutoday 3

 Nhiếp ảnh gia riêng của Ngọc Trinh – Khắc Tiệp bay từ Việt Nam sang Thượng Hải để “tác nghiệp” và được ngồi khoang thương gia giống như hai người.

tro-ly-ngoc-trinh-phunutoday 4

 Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cũng không tiếc tiền mua tặng những rợ lý thân thiết của mình những món quà hàng hiệu sa sỉ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link