Giấu nhẹm mọi khuyết điểm với 10 mẫu váy liền dễ thương, siêu quyến rũ hợp mốt 2017

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy đẹp dưới đây giúp người mặc tôn dáng, che khuyết điểm một cách hiệu qủa nhất.

 Lựa chọn cho mình chiếc đầm liền thân để phù hợp với thân hình là vấn đề mà người phụ nữ nào cũng quan tâm, vì không phải người phụ nữ nào cũng có một thân hình hoàn hảo với những đường cong quyến rũ. Hãy tham khảo ngay những mẫu đầm tuyệt đẹp, che khuyết điểm dưới đây.

vay-cong-so (2)

Đầm chữ A được xem là chiếc đầm dành cho những cô nàng có nhiều khuyết điểm vì có thể che đi vòng eo to và cả đôi chân chưa đẹp.

vay-cong-so (3)

Hoặc một chiếc váy baby doll cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vừa trẻ trung lại rất năng động. Chỉ cần lưu ý một chút khi chọn đồ, bạn sẽ chinh phục yếu điểm cơ thể hết sức dễ dàng.

vay-cong-so (4)

vay-cong-so (4)

vay-cong-so (8)

Dáng váy dài dáng xoè vừa trẻ trung, thoải mái và tạo điểm nhấn vào kiểu xoè giúp đôi chân to của bạn không còn là tâm điểm của ánh mắt người đối diện nữa nên bạn hoàn toàn tự tin.

vay-cong-so (12)

vay-cong-so (12)

vay-cong-so (11)

Dù được ra đời từ rất lâu, nhưng chân váy midi vẫn có chỗ đứng trong tủ đồ của phái đẹp.

vay-cong-so (7)

 

vay-cong-so (6)

Những chiếc váy xòe sẽ giúp bạn che đi phần bụng một cách hiệu quả đấy. Với những thiết kế váy xòe rộng với cạp cao hay với các đai ôm lấy phần eo, những mẫu váy này khiến vòng 2 thêm nhỏ hơn rất nhiều.

vay-cong-so (10)

Váy midi dài, rộng hoàn toàn phù hợp với dáng người của bạn, đồng thời che đi tối đa những gì có thể khiến người khác nhìn thấu khuyết điểm đôi chân.

vay-cong-so (9)

Váy liền là một trong những kiểu váy được phái đẹp yêu thích nhất. Chiếc váy với đường eo thẳng, kiểu dáng đơn giản nhưng đa dạng này lại là nguồn cảm hứng bất tận của không biết bao nhiêu cô gái thời hiện đại.

vay-cong-so (5)

Bạn gái có thân hình cò hương có thể che nhược điểm cơ thể bằng váy liền. Với thiết kế dáng liền suông sẽ dễ dàng che đi thân hình gày gò của bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn