Giày mules hở gót "gây mê" các mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Kiểu dép xuất hiện trên sàn diễn từ mùa mốt trước đang lấy lòng nhiều tín đồ thời trang Việt. Cùng điểm qua một số hình ảnh Sao ưa chuộng kiểu giày này nhé!

15

Mẫu giày loafer được biến tấu với nhiều họa tiết thêu nổi trên nền chất liệu da cao cấp. Phom dáng sành điệu với phần gót hở dễ dàng giúp phái nữ trong việc sử dụng. Hồ Ngọc Hà cá tính với cách kết hợp đồng điệu màu sắc giữa trang phục cùng họa tiết trên phụ kiện.

16

Với khí hậu oi bức, mẫu giày loafer hở gót của Gucci là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của sao Việt. Thanh Hằng yêu thích thiết kế với chi tiết đính lông sành điệu. Item mang đến cho người đẹp sự thoải mái và nổi bật khi kết hợp cùng những set đồ tông màu trung tính.

17

Siêu mẫu Minh Triệu diện mules trắng ton sur ton với váy đi biển và phụ kiện. 

18

Minh Triệu khá chuộng kiểu dép này khi sở hữu một đôi khác với tone màu đỏ hibiscus. Item được cô nàng phối ăn ý với quần suông ống rộng.

19

Mẫu giày loafer của Gucci đều có giá trên 20 triệu đồng cùng nhiều hoạ tiết khác nhau. Kỳ Duyên nam tính khi kết hợp phụ kiện cùng set đồ mang đậm chất menswear như quần tây kẻ ô cùng áo sweater tông màu trung tính.

20

Đồng Ánh Quỳnh toát lên vẻ trẻ trung, cá tính với cách mix đồ all black. Set đồ của cô cho thấy quần culottes cũng rất hợp với dáng dép này. 

22

Thiết kế giày phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans rách, quần tây, áo thun họa tiết hay sơ mi cách điệu. Hà Thu cũng là tín đồ yêu thích mẫu giày loafer hở gót đơn giản.

21

Diệp Linh Châu khoe chân dài thon gọn cùng mules và chân váy ngắn. 

23

Sắc đen luôn là lựa chọn hàng đầu của dàn sao Việt, trong đó có Hoàng Ku. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong việc kết hợp cùng trang phục sẽ khiến người mang trở nên kém tinh tế. Stylist Hà thành lựa chọn chiếc quần short cùng áo sơ mi kẻ sọc nổi bật trong chuyến du lịch Thái Lan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link