Giết chết người tình rồi tự sát: Thiếu phụ van xin bất thành, con thơ không biết mẹ bị sát hại

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vụ việc xảy ra, nhiều người nghe thấy tiếng van xin của chị L. nhưng Toàn không chịu bỏ qua mà quyết dùng dao đoạt mạng chị rồi tự sát khiến cả 2 đều tử vong sau đó.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 15/3 tại  phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra vụ việc thanh niên đâm chết người tình rồi rút dao tự sát.

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm gây án là Lê Mạnh Toàn (35 tuổi, tài xế xe buýt quê Thanh Hóa) đã tự sát sau khi sát hại người tình kém 11 tuổi. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị T. L. (SN 1993, quê Hải Dương; tạm trú tại phố Vũ Xuân Thiều, phường Sài Đồng).

sat hai nguoi tinh 3

Ảnh minh họa. nguồn: Internet.

Theo kết quả xác minh, nghi phạm Lê Mạnh Toàn làm nghề lái xe buýt tại Hưng Yên có quan hệ tình cảm với nạn nhân từ năm 2016 dù chị này đang nuôi con nhỏ. Gần đây thiếu phụ có con nhỏ muốn chấm dứt cuộc tình song Toàn không chấp nhận, tìm cách níu kéo.

Sáng sớm 15/3, Toàn đến nhà trọ chờ chị này đưa con đi học quay về để nói chuyện. Cơ quan chức năng cho rằng khi tình cảm tiếp tục bị từ chối, hai người xảy ra cãi vã, người đàn ông 35 tuổi đã cầm dao đâm chết thiếu phụ, rồi tự đâm vào tim mình.

Phát hiện sự việc, người dân đã báo đến cơ quan công an. Lực lượng chức năng đã đưa Lê Mạnh Toàn đi cấp cứu nhưng nghi phạm đã tử vong sau đó.

Theo tờ Thời đại, sau khi sự việc xảy ra, nhiều người sống trong khu nhà trọ trên vẫn chưa hết bàng hoàng. Ai cũng thương cho chị L., đặc biệt là thương cho con gái chị là bé N. (4 tuổi). Phòng chị L. thuê trọ cũng đã được cơ quan công an niêm phong, thu giữ vật chứng phục vụ công tác điều tra.

sat hai nguoi tinh 1

Phòng nạn nhân thuê trọ đã bị niêm phong phục vụ điều tra. Ảnh: Thời đại.

Kể lại sự việc, anh Tuấn, chủ nhà trọ cho biết, khoảng 7h30 sáng nay anh đang ở trên gác thì nghe thấy tiếng cãi vã lớn ở dưới khu trọ nhà mình. Ngó ra cửa sổ đúng lúc chị L. đã bị bạn trai là Toàn đâm nằm gục dưới đất. Ngay sau khi đâm chị L., Toàn rút dao tự sát khiến anh cùng một số nguời dân bàng hoàng.

"Tôi nghe người dân đầu ngõ kể lại, ngay từ rất sớm Toàn đã đợi L. đầu đường. Sau khi L. đi bộ cho con đi học cách nhà không xa rồi quay về lấy xe máy đi làm thì bị Toàn chặn đầu rồi hai bên xảy ra cãi vã và xô xát. Toàn muốn níu kéo tình cảm với L. nhưng cô ấy không đồng ý. L. bị bạn trai truy đuổi về đến tận cửa phòng trọ thì xảy ra sự việc", anh Tuấn kể lại.

Anh Tuấn cho biết, trước đó nhiều người nghe thấy tiếng van xin của chị L. nhưng Toàn không chịu bỏ qua mà quyết dùng dao đoạt mạng chị rồi tự sát khiến cả 2 đều tử vong sau đó. Đến hơn 13h cùng ngày sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi người thân đau xót đưa thi thể chị L. về quê ở Thanh Miện, Hải Dương mai táng.

chị L. là người rất hòa đồng, hiền lành và hay giao tiếp với mọi người xung quanh. Chị thuê trọ ở đây được hơn nửa năm nay, mọi người đều quý mến chị. Chị từng có một đời chồng ở quê nhưng cả hai đã ly thân và chị đưa con gái lên đây nuôi dạy rồi đi làm. Trước chị làm cho quán gội đầu cắt tóc, gần 1 tháng nay thì làm công nhân cho một công ty ở khu công nghiệp ngay gần chỗ thuê trọ.

Anh Tuấn cho biết thêm, chị L. một mình nuôi con, cháu bé rất ngoan, nhà anh lại có con nhỏ nên hay bế sang cho hai đứa chơi với nhau. Tính tình chị L. cởi mở, chuyện trò vui vẻ và chị cũng hay chia sẻ cuộc sống gia đình.

"Cô ấy lấy chồng sớm nhưng sau khi có con, hai vợ chồng ly thân rồi lên đây ở. Cách đây khoảng gần 1 năm thì quen biết với Toàn, khi đó Toàn làm cho tiệm làm cỗ rồi thuê trọ gần đây, mới đây đi làm lái xe. Toàn trước cũng có một đời vợ nhưng đã bỏ nhau. Trước Tết vừa rồi không hiểu vì lý do gì hai người chia tay nhau. Toàn thi thoảng đến chơi, níu kéo nhưng không được", anh Tuấn cho hay.

sat hai nguoi tinh

Một số người dân cho biết, Toàn đã đứng đầu ngõ chờ chị L. từ sáng sớm. Ảnh: Thời Đại.

Cũng theo anh Tuấn, trái ngược với tính cách của chị L., bạn trai chị lại lầm lì, ít giao tiếp nên anh và mọi người trong dãy trọ cũng không hay nói chuyện.

"Trưa nay, mẹ của L. bán hàng vải ở chợ Ái Mộ, Long Biên cũng qua trường đón cháu ngoại về nhà để lo mai táng cho L. Nghĩ con bé thế mà mất mẹ, gia đình cũng giấu chuyện mẹ cháu bị sát hại. Sáng nay nó đi học chứ nếu không nó chứng kiến cảnh tượng trên chắc nó sẽ ám ảnh suốt đời. Gia đình chỉ có duy nhất L. là con gái", anh Tuấn nói thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

*Tên chủ nhà trọ đã được thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn